Quảng cáo

Tin HOT tối 8/5: Bức thư Công Phượng gửi bác sỹ sau 2 năm được bật mí

Thứ ba, 08/05/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bức thư Công Phượng gửi bác sỹ sau 2 năm được bật mí; Klopp không hài lòng khi Salah giở trò ăn vạ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 8/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 8/5

Bức thư Công Phượng gửi bác sỹ sau 2 năm được bật mí

VCK U23 châu Á 2016 là lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam được tham dự đấu trường châu lục. Không bất ngờ khi trong một bảng đấu gồm UAE, Australia và Jordan, U23 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng. Ở trận đấu cuối cùng, các học trò của HLV Toshiya Miura khi đó thi đấu đầy quyết tâm và chỉ chịu thua U23 UAE với tỷ số 2-3.

Một điều đáng buồn hơn với U23 Việt Nam trong trận đấu đó là Công Phượng dính chấn thương nặng ở bả vai. Công Phượng mất gần 1 tuần để điều trị ở Qatar, trong bối cảnh mà các đồng đội U23 Việt Nam trở về nước. Người ở bên cạnh chăm sóc cho Công Phượng khi ấy là bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy. Cảm động trước sự ân cần và tình cảm của bác sỹ, Công Phượng bí mật gửi vào túi xách anh một bức thư. Để rồi tới gần 2 năm, bác sỹ Thủy mới chia sẻ lại, trên fanpage của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot the thao, tin hot bong da 8/5

“Số là khi về đến Việt Nam, kết thúc một chặng dài tập huấn, thi đấu mà việc nhà lại dồn nhiều nên tôi quăng máy tính vào một xó. Phải đến vài ngày sát Tết, khi có việc mở ra tôi mới bất ngờ phát hiện một phong thơ trong đó. Có lẽ, Công Phượng đã nhét nó vào trong túi xách của tôi tại Qatar, thời điểm tôi ra khỏi phòng. Tôi không biết cậu ấy đã đặt bức thư vào bằng cách nào. Sau sự bất ngờ, tôi mở bức thư ra và thực sự xúc động”. Đó là một bức thư ngắn. Và cùng kẹp trong đó là tờ 100 đô la Mỹ. Nội dung bức thư thế này: “Cảm ơn anh đã giúp đỡ em trong thời gian vừa qua. Em ngại không dám đưa trực tiếp, nên em có lì xì cho 2 cháu ở nhà mua đồ Tết. Em chúc Anh và gia đình năm mới an khang - thịnh vượng”.

Ngọc Đức, Đình Luật xin được giảm án

Theo đó, ở trận đấu gặp SLNA ở vòng 1/8 cúp Quốc Gia diễn ra hôm 29/4 vừa qua, Sầm Ngọc Đức có tình huống xoạc bóng nguy hiểm với Phan Văn Đức của SLNA và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân; trong khi Đình Luật cũng có pha phạm lỗi khiến cho Olaha gặp phải chấn thương và phải nhận thẻ vàng. Sau khi xem xét băng hình cùng các báo cáo của trọng tài và các giám sát, ban kỉ luật đã quyết định đưa ra án phải treo giò 4 trận, phạt 20 triệu đồng đối với Sầm Ngọc Đức; treo giò 3 trận, phạt 15 triệu đồng với Đình Luật. Cả hai đều kết luận có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối phương.

Chia sẻ với VnBongda, nguồn tin thân cận từ CLB TP Hồ Chí Minh cho biết hai cầu thủ Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật đã gửi đơn lên VFF và VPF, xin được xem xét giảm hình thức kỉ luật. Trong bối cảnh đang gặp những thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng bởi chấn thương và treo giò, rõ ràng việc phải mất thêm hai trụ cột nữa ở hàng phòng ngự khiến TP Hồ Chí Minh lâm vào tình thế vô cùng khó khăn.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 8/5

Klopp không hài lòng khi Salah giở trò ăn vạ

Trong chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 37 Premier League, tiền đạo Mohamed Salah thể hiện một màn trình diễn mờ nhạt và không ghi được bàn thắng nào. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Salah trong trận đấu này là một tình huống anh phải nhận thẻ vàng vào cuối hiệp 1. Trong tài cho rằng cầu thủ Ai Cập có một pha ngã giả vờ khi va chạm với trung vệ Cahill.

HLV Klopp không hài lòng với tình huống của Salah, ông nói: "Tôi nghĩ đó là pha bóng mà Salah đã cố tình ăn vạ. Đây không phải là điều tôi muốn thấy từ các cầu thủ của mình. Cậu ấy cần hành xử tốt hơn. Ngày hôm nay, Salah đã không có nhiều khoảng trống và không thể ghi bàn. Tuy nhiên, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ và ghi bàn trở lại".

MU tậu Oblak về thay De Gea

Paris United đưa tin M.U đã sẵn sàng bán David De Gea cho Real Madrid sau khi nhận thấy tay cò Jorge Mendes đang khởi động cho thương vụ này. M.U cho rằng với động thái trên, chẳng sớm thì muộn De Gea cũng sẽ rời Old Trafford nên quyết định để anh ra đi. Để thế chỗ De Gea, M.U đã chọn được mục tiêu cần theo đuổi. Đó chính là thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Oblak có phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Nếu bán De Gea, Quỷ đỏ sẽ không phải quá lo lắng về kinh phí để theo đuổi Oblak.

Juve nên bán gấp Dybala

Cựu tiền vệ Juventus, Massimo Mauro cho rằng CLB nên bán Paulo Dybala ngay khi được giá. Theo ông, Dybala là cầu thủ xuất sắc nhưng quá mờ nhạt tại Champions League, đấu trường mà Juve thực sự cần ngôi sao lớn để chinh phục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT