Quảng cáo

HAGL phản ứng thế nào khi VPF treo còi trọng tài Kiên?

Thứ ba, 08/05/2018 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi VPF thông báo treo còi trọng tài Nguyễn Văn Kiên, phía HAGL đã lên tiếng...

Ở trận S.Khánh Hòa 1-1 HAGL thuộc vòng 7 V-League, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích bởi những sai lầm mắc phải. Trong đó, đáng chú ý nhất là tìn huống thổi phạt quả penalty 'tưởng tượng' với HAGL. Bởi vấn đề này, phía HAGL đã phản ứng gay gắt, bầu Đức đã lên tiếng và cho rằng trọng tài Kiên nên bị treo còi dài hạn.

Hôm qua 7/5, sau buổi họp VPF đã chính thức đi đến quyết định treo còi trọng tài Kiên vô thời hạn. Với quyết định này, gần như chắc chắn ông Kiên sẽ vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Đã có những ý kiến cho rằng chính sức ép từ phía HAGL, phía bầu Đức khiến VPF quyết định treo còi trọng tài Văn Kiên. Tuy nhiên, mới đây Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận. Ông Tấn Anh cho biết: "Anh Đoàn Nguyên Đức đã rút khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bản thân HAGL cũng không tham gia BCH Liên đoàn khóa tới. Có thể khẳng định, bây giờ chúng tôi không còn tiếng nói ở VFF.

Chúng tôi cũng không gọi điện nhờ vả bất kỳ một ai. Chưa bao giờ chúng tôi gọi cho đại diện Liên đoàn hay sang VPF. Tôi khẳng định lại, sau trận đấu, HAGL không có bất cứ một tác động nào. Chúng tôi chỉ làm đơn gửi lên BTC giải." - trích trên VTC News.

Không chỉ trọng tài Kiên, VPF cũng tạm thời không mời ông Dương Văn Hiền (phó ban trọng tài VFF), trọng tài Nguyễn Trọng Thư tham gia làm nhiệm vụ. Theo chia sẻ từ đại diện VPF, quyết định này được đưa ra dựa trên phân tích, đánh giá cụ thể về công việc của cả ba người này sau 7 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT