Quảng cáo

HLV Riedl: 'Không tăng lên 24 đội, VN khó dự Asian Cup'

Chủ nhật, 01/04/2018 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Riedl nói về thành tích của ĐT Việt Nam; Bất ngờ với sao M.U được Sir Alex sánh với Becks... là những thông tin bóng đá nổi bật tối nay 1/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 1/4

HLV Riedl nói về thành tích của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành vé vào VCK Asian Cup 2019 với thành tích nhì bảng C vòng loại. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, ĐT Việt Nam mới trở lại giải đấu hàng đầu châu lục. Nhận xét về thành tích này, HLV Alfred Riedl, người gần nhất dẫn dắt ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2007, chia sẻ với Football Tribe trong cuộc phỏng vấn độc quyền:

“Việc ĐT Việt Nam giành vé trở lại Asian Cup là một tín hiệu vui nhưng thành thật mà nói sẽ khó có thành tích ấy nếu AFC không tăng số đội tham dự từ 16 lên 24. Các đội bóng Đông Nam Á vẫn còn một khoảng cách nhất định với các đội bóng hàng đầu châu lục. Theo tôi, việc Asian Cup được tăng số lượng đội tham dự lên 24 sẽ làm chất lượng của giải đấu đi xuống.” HLV 68 tuổi nói thêm: “Tôi nhận được lời đề nghị dẫn dắt ĐT Việt Nam lần đầu tiên sau khi kết thúc công việc tại ĐT Liechtenstein. Sau khi thảo luận với vợ, tôi đã quyết định đến Việt Nam làm việc. Tại một đất nước hoàn toàn mới, tôi đã nhận được rất nhiều thứ, trong đó có cả một quả thận từ người đàn ông Việt Nam, đó là điều mà tôi không thể quên trong cuộc đời mình.”

HLV Riedl nói về thành tích của ĐT Việt Nam

Được đề cử làm Chủ tịch VFF, bầu Đức vẫn giữ vững quyết định

Hôm qua (31.3), Tiểu ban Nhân sự LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tiếp nhận xong danh sách đề cử bổ sung ứng viên cho Đại hội nhiệm kỳ VIII. Đáng chú ý, trong những cái tên được đề cử bổ sung, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) bất ngờ được đề cử vào vị trí Chủ tịch VFF.

Sau khi biết mình được đề cử vào chức danh Chủ tịch VFF, bầu Đức tỏ ra bình thản và vẫn giữ vững quan điểm sẽ không tiếp tục công tác tại VFF nhiệm kỳ mới. Cũng cần nói thêm rằng, một trong những tiêu chí hàng đầu tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ VIII là phải có bằng đại học và điều này thì bầu Đức không thể đáp ứng nên khó để nhà tài phiệt này trúng cử...

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 1/4

Bất ngờ với sao M.U được Sir Alex sánh với Becks

Trong tuyên bố vào hôm qua, Sir Alex cho hay, Scott McTominay khiến ông nhớ lại cậu học trò nổi tiếng David Beckham. “Scott hơi nhỏ con giống David Beckham. Khi cậu ấy (Becks) đến với đội bóng, cậu ấy là gã rất nhỏ con rồi bỗng nhiên lớn phổng.

David Beckham thậm chí không được đá cho đội trẻ Man United vào năm chúng tôi giành chức vô địch FA Youth Cup cho đến vòng bán kết. Đó là sự trưởng thành vượt bậc. Paul Scholes cũng rất nhỏ nhưng đột nhiên lớn phổng, có chiều cao 1m70 như cậu ấy bây giờ.  Scott từng rất nhỏ con nhưng lớn nhanh từ khi trở thành cầu thủ tập sự của đội bóng.

Thực tế, Scott từng thi đấu ở trí tiền đạo cắm cho đội trẻ Man United vào thời điểm họ (Quỷ đỏ) mất Ashley Fletcher vào tay West Ham trong khi Marcus Rashford không đáp ứng được yêu cầu còn Scott trưởng thành nhanh. Tuy nhiên, Scott chơi tốt và phát triển tốt nhất ở vị trí tiền vệ”, Sir Alex sánh Scott với Becks khi được hỏi về tài năng của ngôi sao trẻ Scotland này.

Sao Real lần đầu dính chấn thương trong sự nghiệp

Làm khách trước Las Palmas, Real Madrid chỉ sử dụng đội hình 2 nhưng vẫn dễ dàng có được chiến thắng đậm đà 3-0. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga lại chịu tổn thất khi Nacho Fernandez, người đá thay Dani Carvajal (bị treo giò) ở vị trí hậu vệ phải gặp chấn thương và phải rời sân chỉ sau 29 phút thi đấu, nhường chỗ cho tài năng trẻ Achraf Hakimi. Theo chẩn đoán, Nacho gặp vấn đề với gân kheo khi cảm thấy không thoải mái sau một nỗ lực dứt điểm.

Ở tuổi 28, hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid mới dính chấn thương đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và có thể bỏ lỡ đại chiến với Juventus ở Champions League.

Sếp Bayern thông báo đã xong tương lai HLV Tuchel

Trong những phát biểu mới nhất trên Sky Sports Germany, giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge xác nhận những tin đồn về Tuchel, đồng thời hé lộ thời gian Hùm xám công bố thuyền trưởng cho mùa giải tới:

“Tôi đang làm việc và dự kiến chúng tôi sẽ công bố HLV mới muộn nhất vào cuối tháng Tư tới đây. Nhưng không có gì phải vội vàng cả, chúng tôi khá thoải mái. Chúng tôi đã từng thuê những HLV mới chỉ vài ngày trước khi bắt đầu các buổi tập. Tiêu chuẩn là chúng tôi muốn 1 HLV nói tiếng Đức. Đó là điều sẽ xảy ra. Giám đốc thể thao của chúng tôi, Hasan Salihamidzic đã đàm phán với các HLV. Đó là nhiệm vụ của cậu ấy và trong số các ứng viên từng có Tuchel. Thứ 6 tuần trước, Thomas Tuchel đã nói với chúng tôi rằng cậu ta đã kí hợp đồng với một CLB khác. Đó là điều tất cả phải chấp nhận và chúng tôi chẳng có vấn đề gì với việc này cả”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot tối ĐT Việt Nam tin thể thao tin bóng đá tối 1/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo