Quảng cáo

Tin HOT sáng 21/8: Bahrain từng là 'bại tướng' của Olympic Việt Nam

Thứ ba, 21/08/2018 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bahrain từng là 'bại tướng' của Olympic Việt Nam; Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool; Jerome Boateng 50% rời Bayern Munich… là những tin tức đáng chú ý sáng nay 21/8.

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad ngày 21/8

>> Lịch thi đấu ASIAD của đoàn thể thao Việt Nam ngày 21/8

>> Trực tiếp ASIAD đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngày 21/8

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 21/8

Bahrain từng 'phơi áo' trước Việt Nam tại ASIAD

Tại ASIAD 2010, kết quả bốc thăm đưa Olympic Việt Nam nằm vào bảng B với các đội Iran, Bahrain và Turkmenistan. Thời điểm này, đội bóng của chúng ta bị đánh giá là yếu nhất bảng bởi trước đó, ở Doha năm 2006, Bahrain từng đánh bại Việt Nam khiến chúng ta không thể vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, thời điểm đó ASIAD chưa giới hạn độ tuổi tham dự môn bóng đá nam.

Trên đất Quảng Châu năm 2010, Olympic Việt Nam đã gây bất ngờ ngay ở trận ra quân gặp Olympic Bahrain. Khi đó chúng ta giành chiến thắng 3-1. Kết quả này giúp Olympic Việt Nam trở thành một trong những đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để góp mặt ở vòng 16 đội, trước khi thất bại trước Olympic CHDCND Triều Tiên với tỷ số 0-2.

Tin HOT the thao, Tin HOT bong da, Tin HOT asiad, Tin HOT sang 21/8, tin tuc bong da

Truyền thông Nhật Bản không ngớt lời ca ngợi Việt Nam

Dù được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam trong việc tranh chấp ngôi đầu bảng D, nhưng sau thất bại trước thầy trò HLV Park Hang-seo ở lượt trận cuối cùng đã khiến đoàn quân HLV Moriyasu Hajime chỉ xếp thứ hai và họ sẽ chạm trán U23 Malaysia tại vòng knock-out. Chứng kiến thất bại trước U23 Việt Nam, truyền thông xứ Phù Tang đã “dậy sóng” khi rất nhiều tờ báo đồng loạt chỉ ra nguyên nhân thất bại của thầy trò HLV Moriyasu Hajime và họ cho rằng, U23 Nhật Bản xứng đáng thua.

Tờ Tokyo Sports nhận định, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Moriyasu Hajime đã biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, U23 Nhật Bản không thể khắc chế điểm mạnh và khoét sâu vào điểm yếu của đối thủ nên họ đã phải nhận thất bại và kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì bảng D. Tờ Nikkan Sports bình luận: “Trong suốt hiệp 1, Olympic Nhật Bản gần như tê liệt. Chúng ta chỉ trông chờ vào sự đột biến với những pha đột phá của Maeda. Sang hiệp 2, chúng ta đã thay đổi nhưng không đủ để tạo nên sự khác biệt”. Tờ Soccer King cho rằng, Olympic Nhật Bản đã phải trả giá vì sai lầm. Họ cho rằng thầy trò HLV Moriyasu Hajime không nên phạm phải sai lầm tương tự trong các trận đấu tiếp theo.

Tin HOT bóng quốc tế sáng 21/8

Karius chuẩn bị bán xới khỏi Liverpool

Với màn trình diễn thảm họa ở trận chung kết Champions League mùa trước cũng như sự có mặt của Alisson Becker, việc Loris Karius chia tay Liverpool đã được dự báo trước. Theo nhiều nguồn tin tại Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn người Đức sẽ gia nhập Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm với mức phí 2,25 triệu bảng kèm điều khoản mua đứt trị giá 7,25 triệu bảng.

Jerome Boateng 50% rời Bayern Munich

Trong suốt mùa hè năm nay, truyền thông Đức cho biết Bayern Munich sẵn sàng bán Jerome Boateng nếu nhận được đề nghị hợp lý. Tuy nhiên đến thời điểm này, “Hùm xám” vẫn chưa thể bán trung vệ người Đức như kế hoạch. Sau Man Utd, Paris SG cũng quan tâm đến Boateng nhưng lại chiêu mộ Thilo Kehrer từ Schalke. Tuy vậy, đích thân chủ tịch Bayern - Uli Hoeness khẳng định Boateng vẫn có 50% khả năng đến Paris. Ông nói: “Paris SG là một khả năng. Nếu họ đưa ra mức giá hợp lý, chúng tôi sẽ ngồi lại thảo luận. Nếu họ không có đề nghị, Boateng sẽ ở lại với chúng tôi và mọi thứ đều ổn. Tôi có thể nói là khả năng thương vụ xảy ra là 50-50”.

Pjanic sắp gia hạn với Juventus

Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio tiết lộ, Miralem Pjanic chuẩn bị chấm dứt những tin đồn liên quan đến tương lai bằng việc gia hạn hợp đồng với Juventus. Giao kèo mới của tiền vệ người Bosnia sẽ có thời hạn đến tháng 6/2023 và giúp anh nhận 6,5 triệu euro/mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT the thao Tin HOT bong da Tin HOT asiad Tin HOT sang 21/8 tin tuc bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT