Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 5/11: Pique thừa nhận sự thật đáng buồn ở Barca

Thứ năm, 05/11/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Pique thừa nhận sự thật đau đớn tại Barca; Neymar không thể lên tuyển Brazil; Havertz của Chelsea nhiễm Covid-19... là những tin HOT bóng đá đáng chú ý ngày 5/11.

Pique thừa nhận sự thật đau đớn tại Barca

Sau chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv tại cúp C1, trung vệ Pique thừa nhận sự thật đáng buồn rằng Barca ngày càng tồi tệ hơn. Anh cho biết: "Barca đang thay đổi và điều này là cần thiết, nhưng chúng tôi cần phải xoay chuyển tình hình.

Rõ ràng Barca đã sa sút và mỗi năm lại tồi tệ hơn một chút. Chúng tôi cần phải cải thiện nhanh chóng vì không còn nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ có chủ tịch và Hội đồng quản trị mới, khi đó sẽ có những thay đổi".

Tin HOT bóng đá 5/11
Pique thừa nhận Barca đang ngày càng tồi tệ hơn. Ảnh: Internet

Neymar không thể lên tuyển Brazil

Chia sẻ mới đây, HLV Tuchel của PSG cho biết, rằng Neymar sẽ không thể lên tuyển Brazil thi đấu quốc tế ở lần tập trung tới. Lý do bởi Neymar đang dính chấn thương, và anh chỉ trở lại sau khi đợt tập trung các ĐTQG kết thúc.

Tiền vệ Havertz của Chelsea nhiễm Covid-19

Havertz không cùng Chelsea thi đấu với Rennes tại Champions League mới đây. HLV Lampard cho biết, lý do Havertz vắng mặt bởi anh xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích

Juventus vừa có chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros tại Champions League, trong đó Ronaldo đóng góp 1 pha kiến tạo. Dù vậy, sau trận CR7 vẫn bị danh thủ Pasquale Bruno chỉ trích không tôn trọng đồng đội và người Ý, khi anh vẫn sử dụng tiếng Tây Ban Nha để giao tiếp.

Tin HOT bóng đá 5/11
Ronaldo bị chỉ trích vì vẫn nói tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Pepe thi đấu đến năm 40 tuổi

Cựu trung vệ Real Madrid, Pepe vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Porto đến năm 2023. Điều này đồng nghĩa tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ chơi bóng đỉnh cao ít nhất là đến lúc anh 40 tuổi.

Chelsea chọn người đá penalty

HLV Frank Lampard xác nhận Timo Werner đã được chọn là người thực hiện những quả phạt đền của Chelsea sau khi Jorginho có 2 lần sút hỏng ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Anh cho biết Jorginho hoàn toàn hài lòng với việc nhường “đặc quyền” của mình.

MU bị chê đá phản quy tắc của Sir Alex

Ronaldo dứt tình với Juve, quay về Old Trafford?

VIDEO: Khi 'kẻ cắp gặp bà già' trên sân bóng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin Bóng đá Lionel Messi Cristiano Ronaldo Tin HOT bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT