Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/10: MU nhắm sao Juve, Pogba sắp ra đi?

Thứ sáu, 18/10/2019 19:28 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm sao Juve, Pogba sắp ra đi?; Palace quyết định bất ngờ với Benteke; Dembele muốn trở lại Anh… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/10.

MU nhắm sao Juventus

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can, và họ cũng đã mở các cuộc đàm phán nhằm chiêu mộ "người cũ" Liverpool vào tháng Một.

Trong bối cảnh Can không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng, và Man United cần thêm những sự bổ sung nơi hàng tiền vệ, rõ ràng đây là một thương vụ có lợi cho cả đôi bên. Thế nhưng con số 40 triệu euro có vẻ như không mấy hợp lí, và Quỷ đỏ cũng có nhiều phương án khác để cân nhắc.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 18/10, chuyển nhượng barca

Pogba và HLV Zidane đàm phán ở Dubai

Tờ Daily Mirror mới đây đưa ra bằng chứng về cuộc đàm phán giữa Pogba và HLV Zidane của Real Madrid tại Dubai, đó là hình ảnh của hai nhân vật này đang thảo luận.  Cuộc thảo luận này diễn ra khi các giải VĐQG nghỉ ngơi để cầu thủ trở về khoác áo ĐTQG. Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng nhiều khả năng Zidane và Pogba bàn luận về tương lai của cầu thủ Man Utd.

Thời gian qua Pogba liên tục được đồn đoán liên kết chuyển sang Real Madrid. Với tình hình hiện tại ở Man Utd, cùng với sự lôi kéo của HLV người đồng hương là Zidane, không ngoại trừ khả năng Pogba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.

Crystal Palace quyết định bất ngờ với Benteke

Mới đây, BLĐ Crystal Palace đã đưa ra quyết định bất ngờ khi giữ chân Benteke đến năm 2021. Tại sao nói bất ngờ, bởi Benteke đang có phong độ tệ hại.

Rời Liverpool để gia nhập Crystal Palace vào năm 2016, Benteke chỉ đạt phong độ đỉnh cao ở mùa giải đầu tiên. Trong 2 mùa giải gần nhất, Benteke chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng. Mùa bóng năm nay, Benteke được trao cơ hội 7 lần ra sân, nhưng cựu sao của Liverpool vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Dù vậy, BLĐ Crystal Palace vẫn quyết định trao cho anh hợp đồng mới kéo dài tới năm 2021.

Dembele muốn trở lại Anh

Tiền đạo Dembele của Lyon đang muốn trở lại Anh thi đấu, đặc biệt là sau tin đồn nhận được sự quan tâm từ Everton. Mặc dù vậy, để sang Anh thi đấu là điều không dễ dàng gì với Dembele và các đội bóng xứ Sương mù muốn có anh. Được biết, Dembele còn hợp đồng với Lyon tới năm 2023 và đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị 40 triệu bảng.

Bernard sợ bị đẩy khỏi Everton

Tiền vệ Bernard năm nay 27 tuổi, mùa giải năm nay anh thi đấu với phong độ không tốt trong màu áo Everton. Ngoại hạng Anh đã đi qua 8 vòng đấu, nhưng Bernard mới chỉ có 2 lần được trao cơ hội ra sân. Chính vì vậy, Bernard lo lắng rằng anh sẽ bị đẩy khỏi Everton nếu như HLV Marco Silva mất việc.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tối 18/10 chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo