Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/6: De Ligt chính thức trả lời Barcelona

Thứ sáu, 14/06/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

De Ligt chính thức trả lời Barcelona; Juventus đàm phán mua lại Paul Pogba; Man City bị từ chối 90 triệu bảng cho Maguire… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày tối 14/6.

Video tài năng của De Ligt

De Ligt chính thức trả lời Barcelona

De Ligt, ngôi sao của Ajax hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona. Trong một diễn biến mới đây, De Ligt được cho là đã chính thức đưa ra câu trả lời trước sự theo đuổi của đội chủ sân Nou Camp.

Alfredo Martinez, nhà báo uy tín hàng đầu của Tây Ban Nha xác nhận: "De Ligt sẽ không ký hợp đồng với Barcelona. Đây không chỉ là vấn đề kinh tế, De Ligt tin rằng anh ấy sẽ phát triển hơn ở môi trường khác thời điểm này".

Đó là điều hợp lý, ở tuổi 19, De Ligt cần thêm thời gian để phát huy hết khả năng của mình, thay vì đến một môi trường đỉnh cao đầy áp lực.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 14/6, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng juventus

Juventus đàm phán mua lại Paul Pogba

Tờ Sky Sports đưa tin, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã có mặt tại văn phòng của MU, trong cuộc gặp gỡ này họ đàm phàn về chuyển nhượng Paul Pogba. Theo tiết lộ, Juventus tính chơi lớn vụ này, họ dùng tiền và các thêm Joao Cancelo làm một phần của hợp đồng chuyển nhượng.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba sẽ bị cấm đàm phán chuyển nhượng từ đầu tháng 7, chính vì vậy ông sẽ phải nhanh chóng hoàn tất những kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 6 này.

Man City bị từ chối 90 triệu bảng cho Maguire

Man City rất muốn có Harry Maguire của Leicester City, vì vậy họ đã đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đưa ra đã bị từ chối. Lý do là bởi Leicester City muốn giữ chân Maguire, qua đó chinh phục những mục tiêu ở mùa giải tới.

HLV Pep Guardiola muốn đưa Harry Maguire về thay thế Kompany. Tuy nhiên, trước sự khước từ của Leicester City, ông phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Dortmund muốn có Laurent Koscielny

Borussia Dortmund đang theo dõi những diễn biến của hậu vệ Laurent Koscielny tại Arsenal, họ tìm cách tiếp cận và muốn đưa anh về Bundesliga thi đấu. Đây là thông tin hết sức bất ngờ, bởi Koscielny đã buwos sang tuổi 33. Được biết, BLĐ Dortmund ấn tượng với Koscielny bởi kinh nghiệm thi đấu.

Koscielny đã bước sang tuổi 33, vì vậy Arsenal hoàn toàn có thể đồng ý để anh ra đi. Bởi vậy, Dortmund đưa ra đề nghị hợp lý cơ hội thành công là rất lớn.

Vì 1 cái tên, Liverpool sẽ không kích nổ bom tấn

Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay Shaqiri vào Hè này, chính vì vậy ông cần một nhân tố mới có thể chia lửa với bộ ba Salah-Firmino-Mane. Một số cái tên được cho là đã lọt vào "tầm ngắm" của HLV Jurgen Klopp, và theo tờ AS, đó là Marco Asensio.

Ngoài ra, Timo Werner cùng Nicolas Pepe cũng là những cái tên được nhắc đến nhiều thời gian vừa qua. Tuy nhiên theo thông tin từ tờ The Mirror, một phương án khác đang được cựu thuyền trưởng Dortmund cân nhắc, đó là đặt niềm tin vào tài năng trẻ Rhian Brewster. Và nếu thế, nhiều khả năng sẽ không có một bom tấn hàng công nào được The Kop kích nổ ở phiên chợ Hè năm nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 14/6 chuyển nhượng barca chuyển nhượng juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT