Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/11: Mourinho tuyên bố không cần mua sắm

Thứ sáu, 22/11/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho tuyên bố không cần mua thêm cầu thủ; Henderson thừa nhận chưa đủ đẳng cấp khoác áo M.U; Milan mời chào Ibrahimovic mức lương bèo bọt... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/11.

Video buổi tập đầu tiên của Tottenham dưới thời HLV Mourinho

HLV Mourinho tuyên bố không cần mua thêm cầu thủ

Không lâu sau khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Tottenham, HLV Mourinho đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng. Theo đó, ông khiến NHM bất ngờ khi tuyên bố không cần mua sắm thêm. Mourinho cho biết: "Đây là món quà tặng tốt nhất dành cho tôi. Tôi không cần thêm các cầu thủ và hạnh phúc với những cầu thủ đang có. Tôi chỉ cần thêm thời gian với họ. Tôi biết họ rõ khi đối đầu, nhưng bạn không bao giờ hiểu họ đủ."

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 22/11, tottenham

Henderson thừa nhận chưa đủ đẳng cấp khoác áo M.U

Thủ môn Dean Henderson thừa nhận anh cảm thấy bản thân chưa đủ đẳng cấp khoác áo M.U ở thời điểm này. Dean Henderson gia nhập M.U từ năm 2011 và đang tỏa sáng ở Sheffield United theo dạng cho mượn.

Milan mời chào Ibrahimovic mức lương bèo bọt

Theo đó, tờ Gazzetta dello Sport cho biết, AC Milan là một trong những đội bóng mời chào ngôi sao người Thụy Điển tích cực nhất. Tuy nhiên, số tiền Rossoneri sẵn sàng trả cho Ibra lại khá bèo bọt. Tiền đạo người Thụy Điển muốn kiếm một bản hợp đồng với mức lương 1 triệu euro/tháng nhưng Milan dường như chỉ sẵn sàng trả 1/3 con số đó.

Rodriguez tìm đường rời Milan

Gazzetta dello Sport cho biết người đại diện của Ricardo Rodriguez đã gặp mặt phía Milan để chốt tương lai của hậu vệ này vào tháng 1 tới. Ricardo Rodriguez đã mất vị trí ở mùa này vì sự xuất hiện của Theo Hernandez.

Atletico theo sát Matic

Theo ESPN, Atletico Madrid đã bất ngờ điền tên Nemanja Matic vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng trong tháng 1 tới. Tiền vệ 31 tuổi người Serbia đã vật lộn với chấn thương suốt từ đầu mùa và chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng mu Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 22/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT