Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng: Barcelona giữ chân thành công Marc Bartra

Thứ năm, 16/01/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã chính thức giữ chân thành công Marc Bartra, theo đó trung vệ này sẽ ở lại Nou Camp tới năm 2017.

 

Thời gian qua Marc Bartra hết sức lo lắng cho tương lai của mình, bởi Barca không có bất cứ động thái giữ chân anh lại trong khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối tháng 6 tới. Tuy nhiên, hiện Bartra có thể an tâm tập luyện và thi đấu khi vừa được đội chủ sân Nou Camp gia hạn thêm 3 năm hợp đồng.

 

Barcelona, Nou Camps, La Liga, chuyen nhuong barca, barca giu chan Marc Bartra, Marc Bartra o lai barca, giu chan Marc Bartra, Marc Bartra gia han hop dong

Tin Chuyển Nhượng: Bartra ở lại Barca tới năm 2017

 

Hôm qua (15/1), trên trang chủ của Barcelona cũng đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, Bartra sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng xứ Catalan đến mùa hè năm 2017 và điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa đôi bên cũng được tăng lên 25 triệu euro.

 

Marc Bartra bắt đầu sự nghiệp từ lò đào tạo trẻ của Espanyol, sau đó anh chuyển sang lò La Masia năm 2002. Sau 8 năm rèn luyện, Batra được ra mắt đội hình một của Barcelona vào 14/2/2010 - trước ngày sinh nhật thứ 19 của anh 1 tháng. Tính tới thời điểm hiện tại, Bartra đã đóng góp 2 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho Marc Bartra, ở tuổi 23 trung vệ người Tây Ban Nha này còn nhiều thời gian để khẳng định bản thân.

 

Video: Khi Cesc và Bartra làm đầu bếp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Nou Camps La Liga Marc Bartra o lai barca giu chan Marc Bartra Marc Bartra gia han hop dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT