Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam 23/11: Đua với PVF, HAGL nâng cấp học viện bóng đá

Thứ năm, 23/11/2017 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đua với PVF, HAGL nâng cấp học viện bóng đá; Giggs nói gì về việc đưa MU và Sir Alex đến Việt Nam?; C45 sẽ tham dự họp kỹ thuật cùng các đội bóng... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 23/11.

HAGL nâng cấp học viện bóng đá

Tổng giám đốc Tập đoàn HAGL Võ Trường Sơn khẳng định: “Đã đến lúc HAGL cần đầu tư mạnh cho đội bóng, cả về dinh dưỡng, nguồn lực lẫn siết chặt kỷ luật, rèn luyện sự rắn rỏi cho cầu thủ để làm bước đệm cho mùa giải 2018 sẽ là đội mạnh nằm tốp đầu V-League. Muốn vậy HAGL sẽ bắt đầu từ việc nâng cấp học viện vốn đã tồn tại hơn 10 năm nay để chuẩn hóa các điều kiện nâng tầm đội bóng”.

Theo kế hoạch, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong sẽ đảm nhiệm vai trò kiến trúc sư trưởng để nâng cấp học viện. Ông cho biết: “CLB sẽ được trang bị các thiết bị y học thể thao, vi sinh với công nghệ cao, nâng cấp toàn diện phòng tập gym của HAGL với nhiều thiết bị hiện đại, đúng chuẩn quốc tế”. Giám đốc điều hành Huỳnh Mau bổ sung thêm: “Chúng tôi cũng sẽ nâng cấp bếp ăn để đảm bảo dinh dưỡng cho yêu cầu mới của học viện. Hiện đã có đội ngũ chuyên gia, đầu bếp Hàn Quốc nấu các món ăn rất bổ dưỡng cho học viện như sâm tươi hầm gà...”.

HAGL sẽ nâng cấp Học viện

Chiêm ngưỡng tài năng của các cầu thủ khóa 4 thuộc lớp Năng khiếu và Học viện HAGL JMG

Giggs nói gì về việc đưa MU và Sir Alex đến Việt Nam?

Trong buổi họp báo cuối cùng trước khi trở lại nước Anh, Ryan Giggs cho biết anh sẽ sàng làm tốt nhất những gì trong khả năng của mình nếu như có thể làm cầu nối đưa M.U và Sir Alex Ferguson đến Việt Nam.

"Người Việt Nam yêu bóng đá. Điều này tôi đã cảm nhận được ngay từ khi đặt chân đến sân bay", Giggs chia sẻ. "Về khả năng đưa M.U tới Việt Nam thì tôi không phải là người có khả năng quyết định. Tuy nhiên, tôi sẽ làm tốt nhất những gì mình có thể làm. Bạn thân của tôi là Nicky Butt là giám đốc trung tâm bóng đá trẻ của M.U. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu với cậu ấy về những trải nghiệm ở Việt Nam, về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại ở PVF. Tất cả đều rất tốt và thực sự ấn tượng".

Cũng theo cựu tuyển thủ xứ Wales, việc đưa M.U đến Việt Nam không phải là một vấn đề đơn giản. "Hàng năm, M.U nhận được nhiều lời mời từ khắp thế giới nên thật khó có thể hứa trước được việc CLB có sang Việt Nam trong thời gian tới hay không". Về khả năng Sir Alex đến Việt Nam thì Giggs cho rằng rất khó xảy ra. "Ông ấy đã về hưu, ông ấy lại yêu ngôi nhà ở New York nên sẽ khó có chuyện ông ấy đến Việt Nam".

TGĐ VPF Cao Văn Chóng: C45 sẽ tham dự họp kỹ thuật cùng các đội bóng

Theo TGĐ VPF Cao Văn Chóng, vấn đề an ninh, an toàn sẽ được siết chặt ở vòng đấu cuối; thậm chí, C45 sẽ dự họp báo kỹ thuật cùng các đội bóng. Ông cho biết: "Ngay từ bây giờ, công tác chuẩn bị cho vòng đấu cuối của V.League 2017 đã được triển khai. Chúng tôi phối kết hợp cùng BTC sân rà soát tất cả công tác: từ an ninh, an toàn cho trận đấu đến công tác tiếp đón các lãnh đạo ngành, nhà tài trợ, doanh nghiệp,... Bên cạnh việc tổ chức thi đấu, công tác an ninh, an toàn thì việc phân công các lãnh đạo, phối hợp với các đơn vị tài trợ để đến các sân có khả năng vô địch để dự khán và trao giải đã cơ bản hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng phục vụ cho người hâm mộ ở vòng đấu cuối."

VPF lại thuê trọng tài ngoại bắt trận cầu đinh vòng cuối V-League

Dù thuê phải trọng tài dính bê bối dàn xếp tỷ số nhưng VFF,VPF sẽ tiếp tục thuê trọng tại ngoại điều hành một trận đấu ở vòng 26 V-League. Theo đó, trọng tài người Singapore Nathan Chan Rong De, đã được thuê với sự giới thiệu từ Liên đoàn bóng đá Singapore. Trọng tài này, sinh năm 1990, là trọng tài ngoại duy nhất được thuê ở vòng đấu V-League kết thúc.

Sớm đụng Thái Lan, Việt Nam lại “khó thở” ở đấu trường khu vực

Theo kết quả bốc thăm chia bảng tại giải U19 Đông Nam Á 2018 (do Indonesia đăng cai vào tháng 7/2018), U19 Việt Nam gặp khó khi rơi vào bảng A cùng với chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Singapore, Lào, Philippines. Trong khi đó, bảng B có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Brunei. Ở giải đấu sắp tới, đáng chú ý chính là việc đội bóng cực mạnh - U19 Australia không đăng ký tham dự. Đây sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm hy vọng vượt qua những thử thách khốc liệt để đăng quang đấu trường khu vực. Tuy nhiên, mục tiêu này sẽ là không hề dễ dàng khi chúng ta sớm phải đọ sức với 2 cường địch là Thái Lan và Indonesia ngay từ vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam HAGL PVF V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo