Quảng cáo

Tin HOT sáng 23/11: Chính thức 8 đội giành vé vào vòng knock-out C1

Thứ năm, 23/11/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức 8 đội giành vé vào vòng knock-out C1; HLV Thái Lan muốn phạt cầu thủ bán độ theo luật hải quân; Dính nghi án tẩy thẻ, sao Real dễ nhận trái đắng... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 23/11.

Chính thức 8 đội giành vé vào vòng knock-out C1

Loạt trận C1 diễn ra rạng sáng nay 23/11 kết thúc với nhiều bất ngờ, Man Utd để thua 0-1 trước Basel nên lỡ cơ hội giành vé sớm. Tương tự MU, Roma để thua 0-2 trước Atletico Madrid nên phải chờ tới trận cuối mới có thể chính thức có vé đi tiếp.

Trong khi đó, chúng ta xác định được thêm 2 đội vào vòng knock-out Champions League là Chelsea (thắng Qarabag FK 4-0) và Barca (hòa Juventus 0-0). Như vậy, sau loạt trận ngày 22 và 23/11 chúng ta đã có tổng cộng 8 đội góp mặt tại vòng knock-out Champions League gồm: PSG, Bayern Munich, Chelsea, Barca, Man City, Besiktas, Tottenham, Real Madrid.

Chelsea và Barca giành vé đi tiếp tại C1 sau loạt trận rạng sáng 23/11

HLV Thái Lan muốn phạt cầu thủ bán độ theo luật hải quân

“Trong hải quân có những hình phạt riêng, họ là cầu thủ của Navy FC (một CLB liên quan đến hải quân hoàng gia Thái Lan – PV) và chúng tôi cũng có cách xử phạt những người lính hải quân. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Nếu còn cầu thủ nào của đội liên quan, họ sẽ bị sa thải ngay lập tức”, HLV Somchai Chayboonchom nói với tờ Siam Sports. HLV này gọi hành động của FAT và cảnh sát đối với việc chống dàn xếp tỷ số là cực kỳ quyết liệt: “Tôi tin còn nhiều người nữa liên quan đến dàn xếp tỷ số. Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nên nhổ tận gốc vấn đề này”.

Dính nghi án tẩy thẻ, sao Real dễ nhận trái đắng ở Champions League

Phút 90 trận thắng 6-0 của Real Madrid trước APOEL, Daniel Carvajal đã cố tình lề mề ở một pha ném biên để "được" trọng tài phạt thẻ vàng. Nó sẽ giúp hậu vệ cánh phải của "Kền kền trắng" nhận án treo giò 1 trận (trận cuối vòng bảng không còn ý nghĩa với Real) và bước vào vòng loại trực tiếp Champions League với hồ sơ sạch sẽ. Nếu UEFA kết luận Carvajal cố tình tẩy thẻ, anh sẽ bị treo giò thêm 2 trận.

Arsenal đón 3 ngôi sao trở lại trước trận gặp Cologne

Bộ ba Olivier Giroud, Danny Welbeck và Jack Wilshere của Arsenal đã trở lại tập luyện trước thềm trận đấu tại Europa League với Cologne. Giroud đã vắng mặt trong trận derby London giữa Arsenal và Tottenham cách đây một tuần vì chấn thương đùi. Trong khi đó, Welbeck và Wilshere có mặt trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng.

3 ngôi sao Real trở lại

Theo xác nhận của HLV Zidane, 3 cầu thủ bao gồm Gareth Bale, Keylor Navas và Mateo Kovacic sẽ trở lại luyện tập cùng Real Madrid trong ngày hôm nay (23/11). Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa bảo đảm khả năng ra sân của họ ở trận gặp Malaga vào cuối tuần này.

Suarez kháng án thành công

Trước đơn kháng án của Barca, BTC La Liga đã quyết định xóa chiếc thẻ vàng của Luis Suarez ở trận gặp Leganes cuối tuần qua. Tuy nhiên, với trường hợp của Gerard Pique thì không. Do đó, trung vệ người TBN sẽ vắng mặt ở trận gặp Valencia vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá điểm tin bóng đá tin thể thao điểm tin MU bóng đá Việt Nam điểm tin sáng 23/11 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo