Quảng cáo

Tin tức MU: Fan nổi điên đòi xử 6 SAO, đay nghiến Mourinho

Thứ năm, 23/11/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fan nổi điên đòi xử 6 SAO, đay nghiến Mourinho; MU khấp khởi với Ozil; MU nhận tin vui từ Danny Rose... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 23/11.

MU thua sốc: Fan nổi điên đòi xử 6 SAO, đay nghiến Mourinho

"Quỷ đỏ" chỉ cần thêm 1 điểm là đủ để chắc suất vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng A. HLV Jose Mourinho thay đổi khá nhiều đội hình khi De Gea không có tên đăng ký thi đấu, Matic và Rashford dự bị, trung vệ Marcos Rojo tái xuất lấy chỗ Lindelof. Dù rất nỗ lực, nhưng cuối cùng MU vẫn để thua 0-1 trước Basel và lỡ cơ hội giành vé sớm tại Champions League.

MU lỡ cơ hội giành vé sớm tại Champions League

Sau trận thua trên, Fan của "Quỷ đỏ" liền chỉ trích cách sử dụng nhân sự trận này của Mourinho.

Tài khoản có tên Emmanuel Mbata viết: "Làm thế nào mà Mourinho tung ra đội hình thế này trong một trận đấu quan trọng. Tôi không hiểu nổi. Darmian là một sự lãng phí, Herrera không kiểm soát nổi bóng, Lingard chẳng khác nào đứa trẻ chạy quanh sân".

Tài khoản Rhys Brasser đồng quan điểm: "Mourinho dường như đánh giá Basel quá thấp sau khi thắng 3-0 ở lượt đi. Hiệu suất của đội bóng quá nghèo nàn. Đá thế này chẳng lỡ gặp Barca hay Real ở vòng trong thì cơ hội nào để đi tiếp".

Fan có tên Varoshiotis viết: "Tôi nghĩ nên tống cổ 6 cầu thủ đi: Blind, Darmian, Herrera, Smalling, Young, Fellaini. Chúng ta cần 2 hậu vệ đẳng cấp, hai cầu thủ chạy cánh nhanh và hai tiền vệ sáng tạo chứ không phải những người vô hại như bây giờ".

Tài khoản Aung Pyae Sone bình luận: "Thật kinh khủng khi phải chứng kiến Blind và Darmian thi đấu. Họ không đủ chất lượng để thi đấu cho MU. Herrera và Lingard cũng vậy".

MU khấp khởi với Ozil

Fan MU mới đây đã bị kích thích mạnh khi mục tiêu chuyển nhượng của CLB, Mesut Ozil xuất hiện trong một clip quảng cáo cùng với Paul Pogba. Tờ Metro cho hay, đây chẳng khác nào dấu hiệu về việc Ozil, người chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới hè 2018, chuẩn bị trở thành đồng đội của Pogba. Barca cũng muốn sở hữu tiền vệ người Đức nhưng mối quan hệ tốt với cậu học trò cũ của Mourinho giúp MU nắm lợi thế.

MU nhận tin vui từ Danny Rose

Danny Rose không được HLV Mauricio Pochettino ngó ngàng, thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Arsenal cuối tuần qua. Sau trận, HLV Pochettino cho biết Rose chưa sẵn sàng tái xuất. Nhưng theo SunSport, hậu vệ người Anh đã sẵn sàng, thậm chí yêu cầu được ra sân nhưng bị từ chối. Mặc dù được đá chính ở Champions League đêm qua trước Dortmund nhưng Danny Rose vẫn không thấy thoải mái. Thất vọng về quyết định của HLV, Rose đã tính tới chuyện rời bỏ Tottenham trong tháng 1. HLV Mourinho tất nhiên rất mong chờ tin này.

Mkhitaryan lung lay tương lai, Griezmann dễ tới làm “số 10”

Mới đây HLV Mourinho tiếp tục cảnh báo tương lai Mkhitaryan: “Cậu ấy không được ra sân bởi vì chúng tôi có nhiều lựa chọn cho trận đấu đó. Tôi đã quyết định để Rashford và Martial ra sân cùng nhau. Qua rất nhiều tuần, câu hỏi là tại sao hai cầu thủ này không được chơi cùng nhau. Nhưng bây giờ câu hỏi lại là tại sao Micki lại không được sử dụng. Câu trả lời rất là đơn giản, tôi chỉ có thể cho 11 cầu thủ xuất phát cùng lúc chứ không hơn được”. Theo trang Express, MU sẵn sàng vung “núi tiền” cho Antoine Griezmann để về thay thế Mkhitaryan, đá hộ công cho Lukaku. Điều này được cả tờ báo uy tín nước Pháp, L'Equipe đăng tải, rằng HLV Mourinho quyết tâm chiêu mộ Griezmann mùa hè 2018.

Gần đây, Griezmann cũng bóng gió: “Tôi đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2022. Dù cho tôi đã không giành được danh hiệu nhưng tôi có nhiều thứ ở đây để cảm thấy hạnh phúc. Nhưng không có nghĩa là tôi sẽ không ra đi vào một ngày nào đó. Tôi chẳng có vấn đề gì với nước Anh, ngoại trừ thời tiết. MU là bến đỗ khả thi”.

Hầu hết các đối thủ phải kinh sợ hàng công Man Utd

Smalling cho hay: "Thành thật mà nói, bản thân tôi cũng cảm thấy lo lắng khi đối đầu với chính đội bóng của mình. Tôi nghĩ rằng, hàng công của chúng tôi sẽ khiến hầu hết các đội bóng kinh sợ.  Chúng tôi vừa chào đón sự trở lại của Paul Pogba và cả Zlatan Ibrahimovic. Do đó, chúng tôi hiện có khá nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công. Bất kể đối thủ hay đấu trường nào, chúng tôi đều có  3 hoặc 4 lựa chọn để xuất phát ngay từ đầu. Chỉ cần chơi tốt ở hàng thủ, hàng công sẽ càng có cơ hội thi đấu bùng nổ."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Basel 1-0 MU kết quả C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo