Quảng cáo

MU thua phút cuối, HLV Mourinho nói điều bất ngờ

Thứ năm, 23/11/2017 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua đáng tiếc 0-1 trước Basel tại Champions League diễn ra rạng sáng nay 23/11, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ một câu khá bất ngờ.

Trước thềm trận đấu với Basel, Man Utd chỉ cần có thêm 1 trận hòa là sẽ giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League. Mục tiêu này được dự đoán là dễ dàng với Man Utd, nhất là khi Quỷ đỏ đang trở lại mạnh mẽ sau những kết quả tốt gặt hái gần đây.

Đúng như dự đoán, Man Utd kiểm soát trận đá tốt trước Basel. Tuy nhiên, kết cục lại có bất ngờ lớn khi Man Utd không thể giành điểm. Đúng phút thi đấu thứ 89, Raoul Petretta đã có pha chớp cơ hội tốt ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Basel. Với kết quả này, Basel tiếp tục kéo dài cuộc đua giành vé vào vòng knock-out. Trong khi đó, MU lỡ cơ hội giành vé sớm và phải chờ tới lượt trận quyết định cuối cùng.

HLV Mourinho cho rằng đáng lẽ MU đã thắng 5-0 ở hiệp 1

Sau trận đấu nêu trên, HLV Mourinho tỏ ra rất thất vọng, ông cũng phát biểu khá bất ngờ rằng: "Đáng lẽ ra Man Utd phải thắng 5-0 sau giờ nghỉ giải lao. Chúng tôi đã có trận cầu dễ dàng theo nhiều nghĩa, tất cả các số liệu thống kê MU đều vượt trội, bởi vậy kết quả như vậy là bất hợp lý.

Man Utd đã có nhiều trận đấu như vậy, 10 lần chơi áp đảo chúng tôi giành chiến thắng tới 9 lần. Một lần thất bại là trận đấu vừa kết thúc.

Kinh nghiệm chỉ ra rằng, khi bạn bỏ lữ nhiều cơ hội bạn có thể gặp rắc rối. Trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 0-0, đây là kết quả không tồi, nhưng rồi họ ghi bàn phút cuối."

Ở lượt trận cuối cùng Man Utd gặp CSKA Moscow, cuộc đụng độ này họ cũng chỉ cần 1 điểm là sẽ có vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Basel 1-0 MU Champions League kết quả cúp C1 MU Mourinho ket qua MU vs Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo