Quảng cáo

Real thanh lý ồ ạt, âm mưu biến Neymar thành bản hợp đồng thế kỷ

Thứ năm, 23/11/2017 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real thanh lý ồ ạt, âm mưu biến Neymar thành bản hợp đồng thế kỷ; Barca nhắm 4 tân binh vì Messi; Barca nhắm 4 tân binh vì Messi... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 23/1.

Real thanh lý ồ ạt, âm mưu biến Neymar thành bản hợp đồng thế kỷ

Theo tiết lộ từ Diario Gol, ông trùm ngành xây dựng cùng HLV Zinedine vừa điền tên 8 ngôi sao vào danh sách thanh lý gồm Dani Ceballos, Marcos Llorente, Jesus Vallejo, Achraf hay Lucas Vasquez... là vài cái tên đối diện khả năng lớn ra đi.

Động thái thanh lí ồ ạt được cho là dọn đường để Real chào đón "bom tấn" Neymar. Bản thân siêu sao người Brazil rất háo hức với viễn cảnh trở lại TBN khoác áo "đội bóng Hoàng gia" trong tương lai, trong khi Perez cùng cộng sự cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 222 triệu euro.

Trước đó cũng xuất hiện thông tin rằng, việc Neymar đến PSG chỉ là một phần kế hoạch để anh gia nhập Real Madrid. Một minh chứng nữa đó là mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar với PSG, nó đúng bằng số tiền anh 'giải thoát' bản thân khỏi Barca là 222 triệu euro.

Nếu điều này xảy ra, Neymar sẽ trở thành bản hợp đồng thế kỷ với 2 lần chuyển nhượng với giá 444 triệu euro. Rất, rất khó trong tương lai có cầu thủ thứ 2 giá trị như vậy.

Khả năng Neymar tới Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra

VIDEO: Neymar từng hủy diệt Real Madrid như thế nào?

Barca nhắm 4 tân binh vì Messi

Theo Diario Gol, mặc dù đang duy trì phong độ cao trên mọi đấu trường nhưng Barca vẫn nhắm chiêu mộ 4 tân binh trong tháng 1 để làm hài lòng Lionel Messi, người vốn không hài lòng với tình hình chuyển nhượng của Blaugrana trong 2 phiên chợ hè gần đây. 4 cầu thủ được HLV Valverde nhắm tới là Coutinho, Lemar, Ozil và Fekir.

Arsenal muốn đón sao sáng Schalke

Arsenal đang mở các cuộc đàm phán để đưa tiền vệ Leon Goretzka (Schalke) về sân Emirates ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ngôi sao người Đức này đã có 4 bàn trong 9 trận chơi cho “Hoàng đế xanh” ở Bundesliga mùa này.

Sevilla tự tin 'nẫng tay trên' Liverpool vụ Pastore

Kể từ khi PSG chiêu mộ Angel Di Maria và mới nhất là Neymar, tương lai của Pastore đã bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Argentina đã bị HLV Unai Emery đầy ải trên băng ghế dự bị trong hai mùa giải vừa qua. Theo The Sun, Sevilla đang rất tự tin về việc sẽ "nẫng tay trên" mục tiêu Javier Pastore của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Để có được chữ ký của Pastore, Sevilla đã đồng ý trả cho PSG số tiền 17 triệu Bảng. Sevilla tin rằng tài năng của Pastore có thể giúp đội bóng cạnh tranh cho một tấm vé dự Champions League trong mùa giải sắp tới.

Arsenal ráo siết ‘săn’ hàng ngon, bổ và… miễn phí

Giao kèo hiện tại của Goretzka với Schalke sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2018 và tuyển thủ người Đức Đức vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Trước tình hình đó, Arsenal đã vào cuộc để thuyết phục tiền vệ này cập bến Emirates thi đấu vào Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Các cuộc đàm phán chính thức sẽ không bắt đầu trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 mở cửa, thời điểm mà Goretzka được tự do thương thuyết với các CLB khác. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm hiện tại, các nhà cựu vô địch giải Ngoại hạng Anh đã xúc tiến soạn việc thảo hợp đồng để chèo kéo ngôi sao 22 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT