Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 27/7: Real trở lại cuộc đua Pogba

Thứ tư, 27/07/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Neymar lên tiếng nói về Messi; Real Madrid sẵn sàng mua Marco Verratti; Atletico muốn có sao Argentina… là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Tình huống phản lưới khó tin nhất năm

Real trở lại cuộc đua giành chữ ký Pogba

Tưởng chừng như Real Madrid đã buông xuôi vụ Pogba thì đến hôm nay, đích thân HLV Zidane xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn liên hệ với Juventus về trường hợp của tiền vệ người Pháp: "Bộ phận tuyển trạch vẫn đang làm việc tích cực. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trước ngày 31/8". Đây là tin thực sự không vui với fan MU, những người thậm chí đã ăn mừng vì tin rằng đội bóng con cưng sắp sở hữu Pogba với giá 120 triệu euro.

Neymar lên tiếng nói về Messi, Real Madrid sẵn sàng mua Marco Verratti, Atletico muốn có sao Argentina, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha 27/7

Real trở lại thương vụ Paul Pogba

Neymar khuyên đàn em chọn Barca thay vì MU

Neymar chính thức lên tiếng khuyên sao mai Gabriel Jesus nên đầu quân cho Barcelona bằng cách vẽ lên một cuộc sống hoàn hảo tại sân Nou Camp: " Gabriel chắc chắn sẽ hạnh phúc tại Barcelona. Tại đây có một đội bóng hàng đầu và một thành phố tràn ngập hạnh phúc". Hiện Gabriel Jesus đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn tại Anh như MU, Chelsea và Man City.

Real Madrid sẵn sàng mua Marco Verratti

Theo thông tin mới đây từ tờ TuttoMercatoweb (Italia), Real Madrid đã lên kế hoạch và họ đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị gửi tới PSG nhằm mục đích chiêu mộ Marco Verratti. Muốn có Verratti, nhưng theo TuttoMercatoweb thì Real Madrid không ưu tiên mua tiền vệ này bởi đây chỉ là một phương án dự phòng trong trường hợp Toni Kroos rời Bernabeu. Verratti năm nay 23 tuổi, anh là một trong những tiền vệ hàng đầu của PSG ở thời điểm hiện tại.

Atletico Madrid muốn có sao Argentina

Tờ ESPN cho biết, BLĐ Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ một thủ môn và cái tên họ quan tâm đó là Axel Werner bên phía FC Atletico Rafaela. Werner năm nay 20 tuổi, anh là một trong những thành phần của Olympic Argentina chuẩn bị cho Olympic diễn ra tại Brazil sắp tới.

Real Madrid sắp chia tay cầu thủ thứ 6

Sau khi mua lại thành công tiền đạo Alvaro Morata, BLĐ Real Madrid đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ trẻ Jese Rodriguez. HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao chân sút 23 tuổi này, đặt biệt là trong thời gian ông kèm cặp tiền đạo người Tây Ban Nha khi còn là trợ lý kỹ thuật của cựu HLV Carlo Ancelotti, nhưng Real Madrid buộc phải để cầu thủ này ra đi, qua đó đáp ứng nguyện vọng được thi đấu nhiều hơn của Jese.

Neymar lên tiếng nói về Messi

Ngôi sao người Brazil mới đây đã lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ về người đồng đội Lionel Messi tại CLB Barcelona mà anh đang thi đấu. Anh cho biết: "Barcelona là một tập thể gồm nhiều cầu thủ rất tuyệt vời, tuy nhiên không thể chối bỏ tầm ảnh hưởng của Lionel Messi. Tại Nou Camp, anh ấy là là cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất. Tôi không hề hổ thẹn khi nói mình chơi bóng vì anh ấy, hoặc anh ấy là thủ lĩnh của cả đội. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và tôi muốn dựa vào anh ấy".

Torres cùng Atletico Madrid đi du đấu

Trong danh sách đăng ký dự ICC 2016 của Atletico Madrid tại Melbourne, tiền đạo Torres có tên trong đội hình. Trong khi đó, cái tên sáng giá nhất là Antoine Griezmann vắng mặt do đang trong quá trình nghỉ ngơi sau EURO 2016. Vào ngày 29/7 tới, Ateltico sẽ bước vào cuộc so tài với đội bóng Anh, Tottenham.

Danh sách Atletico dự ICC 2016:

Thủ môn: Oblak, Carlos Marin, Bernabe

Hậu vệ: Godin, Filipe, Savic, Lucas, Vrsaljko, Theo, Manquillo, Theo, Velazquez

Tiền vệ: Tiago, Saul, Oliver, Gabi, Thomas, Jota, Amath, Caio, Juan Moreno, Mensah

Tiền đạo: Torres, Borre, Hector

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar lên tiếng nói về Messi Real Madrid sẵn sàng mua Marco Verratti Atletico muốn có sao Argentina tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha 27/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT