Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 23/11: Neymar đối mặt án tù 2 năm, Real tranh ‘Ronaldo mới’ với M.U

Thứ tư, 23/11/2016 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đối mặt án tù 2 năm; Real tranh ‘Ronaldo mới’ với M.U; Gareth Bale dính chấn thương... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Neymar đấu sao Malaysia cho giải thưởng Puskas 2016

Neymar đối mặt án tù 2 năm

Cơ quan Công tố Tây Ban Nha, trong cuộc họp vừa diễn ra vào chiều nay (Thứ Tư - 23/11, theo giờ địa phương), đã quyết định truy tố ngôi sao của bóng đá Brazil và CLB Barcelona, Neymar về tội gian lận, với mức án đề nghị lên tới 2 năm tù. Neymar bị cáo buộc gian lận trong vụ chuyển nhượng từ CLB Santos đến Barcelona vào năm 2013, theo hồ sơ chính thức được bên công tố công bố vào hôm nay.  Cơ quan công tố Tây Ban Nha cũng khẳng định, Neymar cần phải "vào tù" để có thể chịu trách nhiệm cho các hành vi của mình.

Neymar có thể ngồi tù 2 năm

Real tranh ‘Ronaldo mới’ với M.U

Theo tờ Marca, Real đã cử người tới Bồ Đào Nha để theo dõi tiền vệ cánh Gelson Martins từ Sporting Lisbon. Hiện không chỉ có Real, Gelson Martins cũng nhận được sự quan tâm của các đội bóng Anh, trong đó có Man Utd. Được biết, để sở hữu chữ ký của tiền đạo này, các đội bóng sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ khoảng 60 triệu euro. Gelson Martins, năm nay 21 tuổi và được mệnh danh là "Ronaldo mới". Martins là sản phẩm của ‘lò’ Sporting Lisbon và lần đầu chơi cho đội một của CLB này từ mùa trước.

Ronaldo cân bằng kỷ lục của Ryan Giggs

Trong chiến thắng 2-1 của Real trước Sporting tại Champions League. Ronaldo đã cân bằng kỷ lục kiến tạo của Ryan Giggs tại đấu trường này với tổng cộng 30 lần. Nhưng điều đáng nói là tình huống kiến đó lại xuất phát từ pha dứt điểm hụt khiến bóng tình cờ đi đến vị trí của Varane khiến cho nhiệm vụ của trung vệ người Pháp trở nên quá đơn giản.

Busquets tiết lộ lý do chọn số 5

Trên trang Facebook cá nhân tiền vệ trụ của Barca, Sergio Busquets tiết lộ chính tiền bối Carles Puyol là người khuyên anh nhận số áo này. Không do dự, Busquets ngay lập tức nhận số áo trên và xứng đáng với vị trí của một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới.

Gareth Bale dính chấn thương

Gareth Bale đã tập tễnh rời sân chỉ sau gần 60 phút thi đấu ở cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Sporting Lisbon vừa qua. Theo những chẩn đoán ban đầu, ngôi sao người xứ Wales đã gặp phải một chấn thương mắt cá chân. Bale vẫn sẽ phải chạy đua với thời gian để bình phục và có thể ra sân kịp thời điểm diễn ra trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải năm nay. Cuộc chạm trán kinh điển giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới.

Barca lại bị từ chối

Nỗ lực hỏi mua hậu vệ cánh Antonio Rukavina của Barca đã bị Villareal và đích thân cầu thủ người Serbia này từ chối. Antonio Rukavina tuyên bố anh đã 32 tuổi vì vậy nếu tới Nou Camp anh sẽ chỉ đánh bóng ghế dự bị vì vậy bản thân đã cân nhắc và quyết định từ chối đội bóng xứ Catalan.

Benzema rộng cửa trở lại ĐT Pháp

Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tống tiền đồng đội Valbuena. Karim Benzema đã có một thời gian dài bị cấm cửa mỗi khi đội tuyển Pháp tập trung. HLV Didier Deschamps mơi đây đã bật đèn xanh cho Karim Benzema trở lại ĐTQG Pháp trong tương lai. Ông khẳng định mình luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho Gà trống.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar đối mặt án tù 2 năm Real tranh ‘Ronaldo mới’ với M.U Gareth Bale dính chấn thương bóng đá Tây Ban Nha 23/11 tin bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT