Quảng cáo

Công Phượng đã thất hứa ở trận thắng XSKT Cần Thơ

Thứ năm, 16/02/2017 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp giúp HAGL đánh bại XSKT Cần Thơ 3-0, thế nhưng ở trận đấu này anh đã không hoàn thành được lời hứa của mình.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cần Thơ

Trước thềm trận đấu với HAGL thuộc vòng 5 V-League 2016, HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ tự tin cho rằng đội bóng của ông sẽ ngăn chặn được Công Phượng ghi bàn. Vị thuyền trưởng này cho biết: "Công Phượng, cậu ấy có được tâm lý tự tin hơn sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia. Nhưng nên nhớ rằng U23 Malaysia chỉ là đội bóng trẻ, họ còn non kinh nghiệm trận mạc. XSKT Cần Thơ có những cầu thủ bản lĩnh và dày dạn kinh nghiệm tại V-League, bởi vậy không dễ dàng để Công Phượng ghi bàn thắng."

HAGL 3-0 XSKT Can Tho, V-League, V-League 2017, tin tuc V-League, Lich thi dau V-League

Như đã biết, khi bước vào trận đấu các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã thi đấu tệ hại. Họ đã thất bại trong việc ngăn chặn Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ vẫn tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp HAGL thắng đậm đà 3-0, pha lập công còn lại của HAGL thuộc về công của Văn Thanh.

Theo tiết lộ mới đây từ báo Bóng đá, trước thềm trận đấu nêu trên những phát biểu của HLV Vũ Quang Bảo đã đến tai Công Phượng. Sau khi nhận được thông tin, Phượng đã hứa với người anh thân thiết của mình là sẽ lập hat-trick vào lưới XSKT Cần Thơ. Rất đáng tiếc bởi Công Phượng không thực hiện thành công lời hứa, thế nhưng 2 bàn anh ghi được cũng là điều hết sức đáng mừng.

Công Phượng không thành công ở trận gặp XSKT Cần Thơ, thế nhưng cơ hội để anh hoàn thành cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp tại V-League vẫn còn nguyên vẹn trước mắt.

Ở trận đấu tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ đối đầu với khó khăn tiếp theo khi đụng độ B.Bình Dương. Sức mạnh và độ dạn dày kinh nghiệm đội chủ sân Gò Đậu được đánh giá cao hơn, bởi vậy HAGL cần phải nỗ lực hết mình để hướng tới một kết quả tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 3-0 XSKT Can Tho V-League V-League 2017 tin tuc V-League Lich thi dau V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT