Quảng cáo

HAGL tổn thất nhân sự sau trận thắng XSKT Cần Thơ

Thứ hai, 13/02/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng XSKT Cần Thơ 3-0, HAGL gặp tổn thất lớn về nhân sự khi tiền vệ Minh Vương tái phát chấn thương.

Player Loading...

Ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2017 diễn ra cuối tuần qua, HAGL đã có chiến thắng 3-0 trước XSKT Cần Thơ. Trong cuộc chiến này, Nguyễn Công Phượng là cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất với cú đúp bàn thắng, pha lập công còn lại cho HAGL thuộc về Văn Thanh.

Có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2017, HAGL và người hâm mộ chắc chắn rất hạnh phúc. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng phố Núi không được trọn vẹn khi tiền vệ Minh Vương tái phát chấn thương.

Pleiku, V-League 2017, tin tuc V-League 2017, lich thi dau V-League 2017

"Minh Vương đã vắng mặt trong thời gian dài vì chấn thương, vừa mới trở lại cậu ấy đã thể hiện tốt mọi khả năng của mình. Rất đáng tiếc khi cậu ấy tái phát chấn thương cũ sau pha va chạm không đáng có", HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết.

Minh Vương đã dính chấn thương dây chằng hồi tháng 11/2016, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ giải U21 Quốc gia 2016. Trong thời gian tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam cuối năm vừa qua, ngôi sao trẻ của HAGL chỉ có thể tập hồi phục. Vấn đề Minh Vương gặp phải đã bình phục hồi tháng trước, nhưng nhằm đảm bảo thể trạng tốt nhất cho cầu thủ này nên HAGL chỉ sử dụng anh ở trận đấu với XSKT Cần Thơ tại vòng 5 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua.

Minh Vương tái phát chấn thương là điều vô cùng đáng tiếc, mùa giải vừa qua anh chính là chân sút thuộc top đầu của HAGL với 8 pha lập công. Hiện tại HAGL vẫn chưa đưa ra thông báo chi tiết về chấn thương vừa tái phát của Minh Vương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pleiku V-League 2017 tin tuc V-League 2017 lich thi dau V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT