Quảng cáo

Thực hư chuyện Xavi tới Mỹ thi đấu vào cuối mùa

Thứ tư, 15/01/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một số nguồn tin cho rằng Xavi Hernandez sẽ rời Barcelona cuối mùa này để sang Mỹ thi đấu cho CLB New York Red Bulls, mới đây người đại diện của anh đã lên tiếng về điều này.

 

Video: Tổng hợp những bàn thắng đẹp nhất của Xavi

 

Ở độ tuổi 33, thể lực của Xavi Hernandez không còn đảm bảo để thi đấu tại các giải đấu lớn như La Liga hay Champions League. Vậy nên tiền vệ này ít nhiều đã có ý định giải nghệ hoặc chuyển sang thi đấu tại giải bóng đá ít khắc nhiệt hơn. Theo tờ Sky Sports Italia, Xavi đã có những động thái đàm phán với CLB New York Red Bulls để anh có thể tới MLS chơi bóng vào cuối mùa giải này.

 

Xavi Hernandez, Barcelona, MLS , Atletico Madrid, Nou Camp, La Liga, FC Barcelona, Xavi, xavi roi barca, xavi chia tay barca

Chuyện Xavi rời Barca là điều khó có thể xảy ra

 

Trước những tin đồn trên, mới đây người đại diện của Xavi đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chuyện tiền vệ người Tây Ban Nha rời Barca là điều khó có thể xảy ra.

 

“Chưa hề có một lời đề nghị nào dành cho Xavi, những điều này vẫn luôn xảy ra ở các khâu trung gian (giới truyền thông)”, người đại diện của Xavi cho biết. “Có đội bóng nào không muốn Xavi? Hôm nay có tin là Red Bulls, ngày mai có thể là Toronto. Giới truyền thông Anh tiết lộ rằng những tin đồn này có sự tham gia của Manchester City”.

 

“Sự thật là không có chuyện gì xảy ra, mọi tin đồn đều đến khi anh Xavi bóng gió muốn giải nghệ. Xavi còn tới 2 năm hợp đồng với Barcelona và anh ấy sẽ ở lại Nou Camps”.

 

Sở dĩ Man City có liên quan đến việc này bởi họ muốn được hưởng lợi về mối quan hệ hợp tác giữa The Citizens với Reb Bulls.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Hernandez Barcelona MLS Atletico Madrid Nou Camp La Liga FC Barcelona Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT