Quảng cáo

Xavi thừa nhận cuộc đua tam mã

Chủ nhật, 12/01/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dùng mọi cách nhưng vẫn không thể chiến thắng Atletico, tiền vệ Xavi thừa nhận con đường dẫn tới ngôi vương La Liga năm nay sẽ là một cuộc đua tam mã.

 

lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, xavi, atletico madrid, barcelona, cuộc đua tam mã, tet, năm moi, chuyen nhuong mua dong

 Xavi thừa nhận sẽ có cuộc đua tam mã ở La Liga


Atletico và Barcelona đã bất phân thắng bại trong trận đấu đêm qua, qua đó cả hai vẫn ngự trị ngôi đầu BXH với 50 điểm.

 

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Xavi cho rằng Atletico sẽ là một đối thủ thực sự trong cuộc đua năm nay. "Atletico là một đội bóng rất mạnh, họ chơi chặt chẽ và có thể lực rất tốt. Trận đấu ngày hôm nay họ đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng cũng giống chúng tôi đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

 

Atletico đang bám đuổi rất sát và phía sau còn có cả Real Madrid. Đây sẽ là một cuộc đua của cả ba đội cho tới vòng đấu cuối cùng" - Xavi nói sau trận đấu.

 

Trong khi đó HLV Martino cũng cho rằng đây là trận đấu rất khó khăn cho Barca: "Chúng tôi đã gặp phải nhiều khó khăn. Có hai cơ hội trong hiệp hai nhưng không thể tận dụng được vì thế Barca đã không thể có chiến thắng" - Martino nói với tờ AS.

 

Ngoài ra ông còn giải thích việc cất cả Messi và Neymar trên băng ghế dự bị và chỉ tung vào sân trong hiệp hai: "Cả hai có thể ra sân ngay từ đầu. Nhưng tôi muốn họ chỉ chơi khoảng 10-15 phút để lấy lại cảm giác bóng và tránh tái phát chấn thương".

 

Video bóng đá: Atletico – Barca (Vòng 19 - La Liga)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau la liga bang xep hang la liga xavi atletico madrid barcelona cuộc đua tam mã tet năm moi chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT