Quảng cáo

Thủ môn Nguyên Mạnh có thể nghỉ thi đấu 6 tháng

Thứ hai, 12/02/2018 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Nguyên Mạnh có thể nghỉ thi đấu 6 tháng; LĐBĐ châu Á đặc biệt khen ngợi 1 CLB V.League; HLV FLC Thanh Hóa lên tiếng về tương lai của Tiến Dũng... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 12/2

Thủ môn Nguyên Mạnh có thể nghỉ thi đấu 6 tháng

Theo những thông tin mới nhất được đội ngũ nhân viên y tế của CLB SLNA tiết lộ thủ môn Nguyên Mạnh có thể phải rời xa sân cỏ tới 6 tháng. Đây là một tổn thất lớn về lực lượng với đội bóng thành Vinh khi mùa giải 2018 đang đến rất gần. Điều này đồng nghĩa với việc Nguyên Mạnh sẽ bỏ lỡ một loạt các trận đấu của SLNA ở mùa giải 2018 trong đó đầu tiên là trận Siêu Cúp quốc gia với Quảng Nam FC diễn ra vào ngày 24/2 tới, các trận đấu trong giai đoạn lượt đi tại V.League 2018 và AFC Cup 2018.

Thủ môn Nguyên Mạnh bị gãy tay

VIDEO: Nguyên Mạnh bị gãy tay tại Singapore (Nguồn: Fox Sports)

LĐBĐ châu Á đặc biệt khen ngợi 1 CLB V.League

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa dành những lời khen có cánh cho SLNA sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Tampines Rovers tại vòng bảng AFC Cup 2018. Ngoài việc khen ngợi chung đội bóng xứ Nghệ, AFC còn đặc biệt đánh giá cao ngoại binh Michael Olaha và Khắc Ngọc.

Đội U16 và U19 Việt Nam được hỗ trợ tập huấn tại Nhật Bản

Quá trình chuẩn bị vòng chung kết Châu Á 2018 của đội U16 và U19 Việt Nam đã có chuyển biến tích cực khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa nhận được lời mời từ Nhật Bản đưa hai đội sang tập huấn tại đây. Như vậy, một trong những vấn đề đáng lo nhất của hai đội tuyển trẻ trên đã được tháo gỡ sau nỗ lực giải quyết của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Các đối tác Nhật Bản sẽ lo toàn bộ kinh phí cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản của hai đội tuyển.

Trong năm 2018, ngoài đội tuyển U23 và đội tuyển bóng đá trong nhà quốc gia, còn có 3 đội tuyển khác của bóng đá Việt Nam dự vòng chung kết châu lục gồm đội tuyển nữ, đội U19, đội U16 quốc gia. Trong số này, đội tuyển nữ quốc gia cũng đã được thu xếp tập huấn tại Đức và Nhật Bản.

HLV FLC Thanh Hóa lên tiếng về tương lai của Tiến Dũng

HLV Marian Mihail khẳng định, nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại thì chẳng có lý do gì thủ môn Bùi Tiến Dũng không bắt chính cho FLC Thanh Hóa. Dù vừa trải qua một hành trình gian nan tại VCK U23 Châu Á 2018 và sau đó là chuỗi 10 ngày liên tiếp “chạy show” mừng công nhưng thủ thành sinh năm 1997 vẫn duy trì được phong độ tốt trong trận đấu FLC Thanh Hóa đánh bại Global Cebu tại AFC Cup 2018.

7 CLB có tuyển thủ U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á được tặng bằng khen

Mới đây, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định trao tặng bằng khen cho 7 CLB bóng đá có công đào tạo, huấn luyện các cầu thủ đóng góp vào thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Các đơn vị được vinh danh gồm CLB Hà Nội, Sài Gòn, HAGL, FLC Thanh Hóa, SLNA, SHB Đà Nẵng và Viettel.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge SLNA Nguyên Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT