Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/2: MU trả giá siêu 'khủng' mua sao Real

Thứ hai, 12/02/2018 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU trả giá siêu 'khủng' mua sao Real; Bayern trói chân thành công người thay Neuer; “Mọi đội bóng đều mong sở hữu De Bruyne”... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 12/2.

MU trả giá siêu 'khủng' mua sao Real

Mùa giải năm nay, Isco được HLV Zinedine Zidane trao nhiều cơ hội trong màu áo Real Madrid (ra sân 32 trận, ghi 7 bàn) nhưng không thể hiện được nhiều và chuẩn bị mất suất đá chính khi Gareth Bale trở lại. Đó là lí do khiến tiền vệ người TBN quyết dứt áo ra đi khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa. Nắm bắt được tình hình, cả MU và Man City đều sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Isco. Thậm chí theo tiết lộ từ Don Balon, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ "Quỷ đỏ" duyệt chi 150 triệu euro (xấp xỉ 133 triệu bảng, 4173 tỷ đồng) để đánh bại đại kình địch cùng thành phố. Nếu Real chấp thuận nhả người với mức giá 150 triệu euro, Isco sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 lịch sử bóng đá thế giới, sau Philippe Coutinho (160 triệu euro) và Neymar (222 triệu euro).

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong chelsea

Bayern trói chân thành công người thay Neuer

Sau thời gian dài đàm phán, Bayern Munich đã thuyết phục thành công Sven Ulreich, người thay thế rất tốt vị trí thủ môn của Manuel Neuer, gia hạn hợp đồng đến năm 2021. Mùa giải này, thủ môn số 1 của Bayern Munich và đội tuyển Đức, Manuel Neuer phải rời xa sân cỏ để điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân. Trong thời gian thủ thành đội trưởng này phải nghỉ thi đấu, Sven Ulreich đã thay thế rất tốt, đặc biệt anh đã tiến bộ vượt bậc sau sự có mặt của HLV Jupp Heynckes.

Aguero: “Mọi đội bóng đều mong sở hữu De Bruyne”

Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng, Man City rất may mắn khi có được sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne. Theo tuyển thủ Argentina, mọi CLB đều mong có được chữ ký của De Bruyne. Mùa giải này, tuyển thủ Bỉ chơi bóng cực hay, anh ghi được 11 bàn thắng và kiến tạo 18 bàn sau 37 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Mourinho: "MU có thể mua cầu thủ giỏi nhưng không bao giờ bán cầu thủ giỏi"

HLV Jose Mourinho tỏ rõ thái độ tức giận khi liên tục bị cánh báo giới gặng hỏi về những tin đồn chuyển nhượng của Real Madrid về David De Gea lẫn Thibaut Courtois thời gian qua. Truyền thông Anh, TBN khẳng định, nhà ĐKVĐ Champions League đã lên kế hoạch chiêu mộ hai thủ thành xuất sắc nhất Premier League ngay trong hè 2018.

Theo Mourinho, MU có quyền mua cầu thủ giỏi từ các CLB khác để tăng cường sức mạnh nhưng... không bao giờ bán đi trụ cột: "Tôi không muốn nói về Courtois. Bạn có nghĩ một CLB luôn cố gắng nhiêu mộ những cầu thủ tốt nhất là CLB sẵn sàng bán đi những con người tốt nhất của họ không? Vâng, chúng tôi sẽ cố gắng mang về những cầu thủ tốt nhất như đã làm với Pogba, Matic và không bao giờ để những trụ cột ra đi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT