Quảng cáo

Tin HOT 12/2: ‘BĐVN có thể gặt hái nhiều thành công hơn nữa’

Thứ hai, 12/02/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bóng đá Việt Nam có thể gặt hái nhiều thành công hơn nữa'; ‘Quang Hải, Tiến Dũng sẽ thích ứng tốt khi V-League trở lại’... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 12/2

'Bóng đá Việt Nam có thể gặt hái nhiều thành công hơn nữa'

Tại cuộc giao lưu với hàng trăm sinh viên Việt Nam đang theo học tại Hàn Quốc, những thanh niên cùng độ tuổi với các cầu thủ trong đội tuyển U23 và rất cuồng nhiệt với bóng đá, HLV Park Hang-seo chia sẻ ông đã về Hàn Quốc nhưng cảm thấy vẫn như đang ở Việt Nam do luôn được đón tiếp nồng nhiệt, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cống hiến cho Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển tốt đẹp của mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc.

Ông cũng bày tỏ tin tưởng vững chắc rằng bóng đá Việt Nam sẽ có thể giành thêm nhiều thành công hơn nữa trên các đấu trường khu vực và quốc tế. Theo ông Park Hang-seo, bầu không khí ở Việt Nam trong giải đấu vừa qua cũng giống như ở Hàn Quốc dịp giải World Cup năm 2002, đồng thời khẳng định đây là thời gian đầy tự hào và rất có ý nghĩa đối với ông.

HLV Park trong buổi giao lưu tại Hàn Quốc

‘Quang Hải, Tiến Dũng sẽ thích ứng tốt khi V-League trở lại’

HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng ở CLB khi V-League 2018 khởi tranh: “Ở vòng bảng AFC Cup 2018, thủ thành Tiến Dũng được bắt chính. Xuân Mạnh, Văn Đức cũng đá trọn 90 phút trong màu áo SLNA. Đó đều là những vị trí xứng đáng dành cho Tiến Dũng, Xuân Mạnh hay Văn Đức.

Còn những cầu thủ khác như Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu (Hà Nội FC) hay Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn (HAGL)…sẽ tiếp tục trở thành trụ cột của các CLB ở mùa giải mới. Những trải nghiệm quý giá tại VCK U23 châu Á 2018 sẽ giúp các em tự tin và trưởng thành hơn khi trở lại đấu trường khắc nghiệt V-League".

Man City sẽ vô địch tại Old Trafford?

MU vừa thua Newcastle và cách biệt 16 điểm với Man City không được thu hẹp. Ngoại hạng Anh còn 11 vòng đấu và thầy trò Guardiola cần thêm 6 chiến thắng để vô địch. Những đối thủ tiếp theo của Man City là Arsenal, Chelsea, Stoke, Brighton, Everton và chính MU. Nếu thắng tất cả, "The Citizens" sẽ chính thức đăng quang ngay trên sân đại kình địch.

Van Dijk hạnh phúc vì đánh bại Southampton

Không lâu sau khi chuyển đến Liverpool với giá kỷ lục 75 triệu bảng, Van Dijk có dịp trở lại sân St Mary's. Đội bóng mới của trung vệ người Hà Lan có chiến thắng dễ dàng 2-0. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ đắt giá này cho biết rất hạnh phúc với chiến thắng bởi đối đầu Southampton không phải nhiệm vụ dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào.

Morata sẵn sàng đấu Barca

Chelsea đang rơi vào khủng hoảng nhưng sẽ đón viện binh chất lượng khi đụng độ Barca. Theo tiết lộ của HLV Conte, tình hình chấn thương của Morata đang rất khả quan. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận đấu đêm nay gặp West Brom nhưng sẽ trở lại vào cuối tuần đồng thời đủ sức ra sân gặp Barca tại Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-Leauge U23 Việt Nam Park Hang Seo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo