Quảng cáo

Thêm một sao trẻ của Real Madrid muốn tới Arsenal

Thứ năm, 17/04/2014 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Alvaro Morata đánh tiếng muốn tới Arsenal trong mùa hè này, tiền vệ Casemiro là người tiếp theo muốn rời Real Madrid để tới sân Emirates.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Thời gian gần đây đã xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alvaro Morata, theo đó nhiều khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha này sẽ chuyển tới Emirates thi đấu trong mùa hè này với bản hợp đồng có kèm theo điều khoản mua lại của Real Madrid.

 

Alvaro Morata, Arsenal, Casemiro, Real Madrid, Emirates, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong arsenal, morata muon toi arsenal, casemiro muon toi arsenal, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Casemiro muốn tới Arsenal

 

Trong khi Real Madrid chưa chính thức xác nhận về tương lai của Morata, mới đây tờ Fichajes của Tây Ban Nha lại tiết lộ thông tin rất bất ngờ về một cầu thủ trẻ khác của Los Blancos. Casemiro, tiền vệ 22 tuổi này thông qua người đại diện của mình là ông Joseph Lee bày tỏ mong muốn được tới Arsenal với BLĐ Real Madrid. Trước đó, có tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng chi đậm vì bộ đôi Morata-Casemiro của Los Blancos.

 

Hiện tại Casemiro vẫn được đánh giá cao tại Real Madrid, anh là mẫu cầu thủ có khả năng càn quét và gây rối loạn khu trung tuyến đối phương. Tuy nhiên, trước những tên tuổi lớn như Xabi Alonso, Luka Modric hay cả Asier llarramendi khiến cho Casemiro không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng. Mùa này, Casemiro mới chỉ 15 lần được ra sân và đa số là xuất phát từ băng ghế dự bị, vậy nên không có gì khó hiểu khi anh muốn ra đi để phát triển sự nghiệp.

 

Ngoài Arsenal, Inter Milan cũng đang muốn có sự phục vụ của Casemiro. Nhưng cách đây không lâu, đại diện của của tiền vệ người Brazil này từng phát biểu trên tờ Tutto Mercato rằng Casemiro không thích hợp với các giải đấu tại Italia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Arsenal Casemiro Real Madrid Emirates chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong arsenal morata muon toi arsenal casemiro muon toi arsenal tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT