Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ chuẩn bị ‘cuốn gói’ rời Real Madrid

Thứ hai, 25/08/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Il Mattino, Real Madrid đã quyết định để Asier Illarramendi tới Serie A rèn luyện và họ đang gợi ý cho Napoli mượn tiền vệ phòng ngự này.

 

VIDEO: Nhận định tỷ lệ kèo Real Madrid vs Cordoba, 1h00 ngày 26/8

 

Asier Illarramendi năm nay 24 tuổi, anh gia nhập Real Madrid trong mùa hè năm ngoái từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro - số tiền lớn nhất trong lịch sử mà Los Blancos từng chi ra để chiêu mộ một cầu thủ 'cây nhà lá vườn'. Tại Bernabeu, Illarramendi được kỳ vọng sẽ là sự thừa kế lý tưởng cho tương lai vắng Xabi Alonso.

 

Real Madrid, Asier Illarramendi, Serie A, Napoli, thêm cầu thủ rời Real Madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng mùa hè, La Liga, Illarramendi sắp rời Real Madrid, Napoli mượn Illarramendi

Illarramendi chuẩn bị rời Real Madrid tới Serie A

 

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Toni Kroos, James Rodriguez và việc HLV Carlo Ancelotti quyết định giữ chân Khedira ở lại khiến cho hàng tiền vệ của Real Madrid càng đông đúc hơn và Illarramendi trở thành cái tên thừa thãi tại Bernabeu. Theo tờ Il Mattino, vì không muốn lãng phí tài năng của tiền vệ Illarramendi nên vị chiến lược gia người Ý muốn gửi anh sang Serie A rèn luyện kỹ năng và đội bóng ông muốn cho gửi gắm tiền vệ này là Napoli.

 

Mặc dù được gợi ý, thế nhưng hiện tại HLV Rafael Benitez của Napoli vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng bởi ông muốn tập trung toàn bộ cho trận lượt về vòng play-off Champions League gặp Athletic Bilbao diễn ra vào ngày 28/8 tới trước khi nghĩ tới Illarramendi.

 

Được biết, cuối tuần này Serie A sẽ chính thức khởi tranh và đối thủ đầu tiên của Napoli là CLB Genoa diễn ra ngày 1/9. Trước khi chính thức bước vào trận khai màn này, HLV Benitez vẫn đang cố gắng bổ sung thêm một tiền vệ sau sự ra đi của Valon Behrami.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng mùa hè La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT