Quảng cáo

Ancelotti: "Angel di Maria đã rời Real Madrid"

Chủ nhật, 24/08/2014 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti chính thức xác nhận, tiền vệ Angel di Maria đã nói lời tạm biệt với Real Madrid để chuyển sang một đội bóng mới.

 

Di Maria rời Real Madrid, Ancelotti xác nhận Di Maria roi Real, Real bán di Maria, MU mua Di Maria, chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong

Ancelotti sẽ không còn là thầy của Di Maria tại Real Madrid

 

Thông tin Di Maria rời Real Madrid đã không còn dừng lại ở con số 99% mà là thật 100%. Đó là những lời khẳng định mà HLV Carlo Ancelotti đã cho hay khi nói trên kênh Real Madrid TV.

 

"Di Maria đã không đến để tập luyện mà đến để nói lời tạm biệt. Chúng tôi xin cảm ơn về tất cả những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng và chúc cậu ấy may mắn.

 

Tuy mọi chuyện chưa được thông báo chính thức nhưng tất cả đã được an bài".

 

Video bóng đá: Màn trình diễn chói sáng của Di Maria trong màu áo Real

 

Cũng trong bài phát biểu này, chiến lược gia người Ý cũng đã khẳng định nguyện vọng muốn giữ tiền vệ Khedira ở lại sân Bernabeu bất chấp ý muốn ra đi của cầu thủ này: "Khedira vẫn còn rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi". Thông tin từ nhiều tờ báo ở Anh cũng cho biết, Khedira sẽ rời Real và gia nhập Arsenal trong vòng vài ngày tới.

 

Trở lại với những động thái liên quan đến Angel Di Maria, tờ Record cho hay, hôm qua 5 nhân viên của một công ty bốc xếp đã có mặt tại căn hộ của tiền vệ người Argentina tại Madrid. Một hàng xóm của cầu thủ này tiết lộ rằng anh đã thuê người thu dọn nhà để chuẩn bị cho một chuyến đi xa.

 

Di Maria rời Real Madrid, Ancelotti xác nhận Di Maria roi Real, Real bán di Maria, MU mua Di Maria, chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong

Di Maria sẽ là người của Man Utd trong thời gian tới

 

Cũng theo hãng truyền thông uy tín hàng đầu nước Anh là Sky Sports mới đây cho hay, thương vụ Di Maria có thể được hai bên công bố ngay trong đêm nay (theo giờ Việt Nam).

 

Mức giá mà Manchester United bỏ ra để có cầu thủ này rơi vào khoảng 48 đến 56 triệu bảng. Nếu thành công, đây sẽ là cầu thủ thứ tư gia nhập Quỷ đỏ trong hè này, con số đó có thể chưa dừng lại khi họ vẫn đang nỗ lực liên hệ với những cầu thủ khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Di Maria chuyển nhượng tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT