Quảng cáo

Tương lai Di Maria coi như xong!

Chủ nhật, 24/08/2014 17:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn nghi ngờ gì nữa, tương lai của tiền vệ Angel di Maria sẽ là Manchester United, một nguồn tin độc quyền nổi tiếng của Sky Sports cho hay.

 

Di Maria cap ben Man Utd, Di Maria gia nhap Man Utd, Man Utd mua thanh cong Di Maria, Real ban Di Maria cho MU, MU so huu di Maria, Manchester United, Di Maria

Angel di Maria sẽ gia nhập Man Utd trong vòng vài ngày tới

 

Chuyên giá bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague của hãng truyền thông uy tín hàng đầu nước Anh Sky Sports đã gửi về tin tức cuối cùng của thương vụ mang tên Angel di Maria.

 

Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester với mức giá rơi vào khoảng 48 đến 56 triệu bảng. Bản hợp đồng này sẽ được công bố và hoàn tất trong những ngày đầu tiên của tuần mới.

 

"Manchester United sẽ phải trả từ 60-70 triệu euro (tương đương 48 đến 56 triệu bảng) cho Di Maria.

 

Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng, người đại diện của Di Maria Jorge Mendes đã rời Singapore trong một chuyến bay để di chuyển tới châu Âu, với mục đích hoàn tất những thủ tục cuối cùng của thương vụ này" - Sky Sports cho hay.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn chói sáng của Di Maria trong màu áo Real

 

Cũng theo những thông tin mới nhất, những cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi đến quyết định, Di Maria sẽ khoác áo số 7 tại MU. Một số áo từng được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng nắm giữ tại đội bóng này như David Beckham, Eric Catona, Ronaldo, George Best hay Bryan Robson. Trước đó, nhiều thông tin từ báo chí TBN cũng cho hay, Di Maria đã thổ lộ nguyện vọng muốn sang thi đấu cho Man Utd với hậu vệ người đồng hương là Marcos Rojo. Cầu thủ cũng mới gia nhập MU cách đây vài ngày.

 

Di Maria quyết định gia nhập Old Trafford cũng bởi những lời khen ngợi của Ronaldo về cuộc sống tuyệt vời tại đội bóng này thay vì chọn PSG. Kèm theo đó là mức lương chừng 8 triệu euro/mùa mà Quỷ đỏ đáp ứng cho anh. Tất cả đang rất háo hức và mong chờ vụ chuyển nhượng này có thể hoàn tất một cách nhanh chóng.

 

Rõ ràng ở thời điểm này, hoàn toàn không có cơ hội cho Di Maria ở lại Real Madrid sau sức ép muốn bán người mà chủ tịch Florentino Perez tạo ra. Người ta cũng cho rằng Di Maria cũng đã chuẩn bị sẵn một bức thư chia tay các CĐV Real Madrid và giải thích lý do ra đi của anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Thiên thần chuyển nhượng Jorge Mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT