Quảng cáo

Madridista kịch liệt phản đối bán Di Maria

Thứ bảy, 23/08/2014 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phần lớn người hâm mộ Real Madrid không đồng tình với quyết định bán tiền vệ Angel Di Maria của BLĐ đội bóng.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Real (Siêu cup Tây ban nha 2014)

 

Sau trận thua tại Siêu cup Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid phát biểu: “Real không cần Di Maria vì lí do kĩ thuật”. Trong trận đấu này, cầu thủ xuất sắc nhất của Real – theo lời HLV Simeone – thậm chí không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

 

Thế nhưng những diễn biến trên sân lại đi ngược lại với khẳng định của chiến lược gia người Italia. Hai tân binh đắt giá James Rodriguez và Toni Kroos không thể hiện được sự đột biến như kì vọng. Cristiano Ronaldo chỉ có thể vào sân từ hiệp 2 và dấu ấn anh để lại chỉ là hành động đấm thẳng vào mặt Diego Godin của Atletico và phải nhận thẻ vàng.

 

CĐV Real phản đối bán Di Maria, Madridista phản đối bán Di Maria, Ancelotti Real không cần Di Maria, không có Di Maria Real thua Atletico mất siêu cúp Tây Ban Nha, video bàn thắng Atletico 1-0 Real siêu cúp Tây Ban Nha 2014Không có Di Maria, Real thất bại trước Atletico, mất Siêu cúp

 

Ance không cần Angel Di Maria nhưng các Madridista lại không nghĩ như vậy. Ngay sau trận lượt về Siêu cúp, nhật báo thể thao AS tổ chức một cuộc bình chọn trực tuyến với câu hỏi liệu Kền kền trắng có cần Di Maria. Và có tới 85% số lượt bình chọn đồng ý với lựa chọn có.

 

Những hành động trong vài ngày qua của BLĐ đội bóng hoàng gia càng khiến Manchester United được ‘mở cờ trong bụng’. Quỷ đỏ rất khao khát có được chữ kí của tiền vệ người Argentina và đang chuẩn bị lời đề nghị mới trị giá 56 triệu bảng cho Di Maria.

 

Bản thân ngôi sao vừa giành ngôi á quân World Cup 2014 với Albiceleste cũng đã lên tiếng đòi ra đi vì cảm thấy không còn đất dụng võ tại Santiago Bernabeu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Ancelotti Real Madrid Atletico siêu cúp Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT