Quảng cáo

Real Madrid vs Cordoba: Khởi đầu nhẹ nhàng, 1h00 ngày 26/8

Thứ hai, 25/08/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã đến lúc Real Madrid bỏ lại sau lưng thất bại tại Siêu Cúp Tây Ban Nha để tập trung cho mặt trận lớn La Liga, nơi họ bắt đầu mùa giải bằng bài toán mang tên Cordoba – tân binh của giải đấu.

 

VIDEO: Atletico Madrid nhận siêu cup, Real ngậm ngùi đứng nhìn

 

Real Madrid nên quên đi thất bại tại Siêu Cúp Tây Ban Nha trước kình địch Atletico. Bởi suy cho cùng, đó cũng chỉ là giải đấu ‘vô thưởng vô phạt’, La Liga mới là mục tiêu mà Kền kền trắng cần tập trung cao độ ngay từ đầu.

 

Không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải (chỉ thắng 1 trong 7 trận trong mùa hè) nhưng Real sẽ chỉ phải gặp Cordoba – đội bóng lần đầu tiên được dự La Liga sau 42 năm và lại được đá trên sân nhà Bernabeu. Sân bóng mang tên chủ tịch huyền thoại của Los Blancos thực sự là một pháo đài cho đội chủ nhà. Họ thắng 27/30 trận gần nhất tại đây ở đấu trường quốc nội.

 

Real Madrid vs Cordoba, Real Madrid đấu với Cordoba, đội hình dự kiến Real vs Cordoba, thông tin trước trận Real vs Cordoba, Ronaldo chấn thương không đá trận Real Cordoba, Real không có Ronaldo và Di Maria khi gặp Cordoba La LigaRonaldo chưa chắc ra sân vì chấn thương

 

Vấn đề lớn nhất của Real trong trận đấu này là họ chưa chắc có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở trận lượt đi siêu cúp nhưng vẫn vào sân trong trận lượt về làm vết đau tái phát. Angel Di Maria cũng sẽ không ra sân sau khi HLV Ancelotti xác nhận anh đã rời Real.

 

Đội hình dự kiến:

 

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Kroos, Alonso, Modric, Bale, Benzema, James.

 

Cordoba: Saizar, Bravo, Bouzon, Crespo, Pantic, Rossi, Cartabia, Luso, Ekeng, Adel, Xisco.

 

Trận đấu Real Madrid vs Cordoba sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 26/8 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Cordoba Real Madrid Cordoba Real Madrid Real Cordoba Ronaldo Di Maria La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT