Quảng cáo

Barcelona 3-0 Elche: Messi sáng chói, Enrique khởi đầu hoàn hảo

Thứ hai, 25/08/2014 04:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona giành trọn 3 điểm trong trận đấu khai mạc La Liga 2014-2015 dù phải thi đấu trong thế thiếu người trong toàn bộ hiệp 2 nhờ cú đúp bàn thắng của Lionel Messi.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Elche (Vòng 1 - La Liga 2014/15)

 

Trong trận đấu chính thức đầu tiên của mình tại Nou Camp, HLV Luis Enrique không thể có Neymar, Ter Stegen vì chấn thương cũng như Luis Suarez vì án treo giò. Tuy nhiên, Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Elche.

 

Những phút đầu trận Barca như thường lệ vẫn cầm bóng nhiều và nắm thế chủ động trên sân. Thế nhưng hàng phòng ngự số đông của đội khách khiến các ngôi sao bên phía đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn.

 

Barcelona 3-0 Elche, Barca 3-0 Elche, tỉ số Barca vs Elche, Messi lập cú đúp Barca 3-0 ElcheMessi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng ngày khai màn La Liga

 

Phải đến phút 42, thế cân bằng mới bị phá vỡ. Lionel Messi nhận bóng từ Sergio Busquest rồi đi bóng qua một loạt cầu thủ đối phương trước khi sút bóng hiểm hóc khiến thủ môn Tyton của Elche chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

 

Nhưng chưa đầy 1 phút sau, Javier Mascherano đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với tiền đạo Rodrigues của đội khách.

 

Những tưởng thẻ đỏ của Mascherano sẽ khiến đoàn quân của HLV Enrique gặp nhiều khó khăn trong hiệp 2 nhưng diễn biến trên sân lại đi ngược lại dự đoán. Chỉ đá với 10 người nhưng Barca hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

 

Tài năng trẻ Munir El Haddadi ghi bàn nhân đôi cách biệt bằng 1 cú bấm bóng kĩ thuật chỉ 1 phít sau khi tiếng còi bắt đầu hiệp 2 vang lên. Đến phút 63, Messi ấn định tỉ số 3-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan. Đó cũng là bàn thắng thứ 2 của El Pulga ở trận đấu này.

 

Thắng trận 3-0, Barca có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới.

 

Đội hình xuất phát:

 

Barcelona: Bravo; Alves, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquests, Iniesta; Rafinha, Messi, Munir

 

Elche: Tyton; Damian, Lomban, J.Angel, Pelegrin, Albacar; Mosquera, Pasalic, Rodrigues; Jonathas, Coro

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Elche trực tiếp Barca vs Elche vòng 1 La Liga Barcelona Elche La Liga 2014-2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT