Quảng cáo

Thầy trò HLV Hữu Thắng gặp gỡ Đại sứ quán Việt Nam

Thứ hai, 28/03/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua (27/3), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với Đại sứ quán Việt Nam tại Iran.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Thi đấu tại Iran, vấn đề được quan tâm nhất đó chính là tình hình an ninh. Bởi nước láng giềng là Iraq mới đây xảy ra vụ đánh bom khiến nhiều người thiệt mạng. Trong buổi gặp gỡ với Đại sứ Việt Nam tại Iran, Đại sứ Nguyễn Hồng Thanh cũng đề cập tới vấn đề an ninh nhằm giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng yên tâm thi đấu. Ông cho biết: "Iran là đất nước rất yên bình và thân thiện. Chưa nói đến đánh bom, nổ mìn, ngay cả trộm cắp, cướp giật cũng không hề có. Kể từ khi tôi tiếp quản nhiệm vụ đến nay, tôi chưa hề thấy bất cứ một sự bất ổn nào về an ninh, an toàn tại Iran. Hơn nữa, nếu an ninh, an toàn có vấn đề, chắc chắn với cương vị và trách nhiệm của mình, tôi đã phải có những thông báo cụ thể về nước để không chỉ đội tuyển mà cả các công dân Việt Nam có kế hoạch sang Iran được biết để phòng tránh.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, Việt Nam vs Iraq, vòng loại World Cup 2018

Thầy trò HLV Hữu Thắng gặp gỡ Đại sứ quán Việt Nam tại Iran

Theo tôi biết, cùng thời điểm diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, tại đây còn có 2 trận đấu khác là trận Iran gặp Oman và Afghanistan gặp Singapore. Không phải ngẫu nhiên mà FIFA lựa chọn Tehran để tổ chức các sự kiện thi đấu bóng đá. Đó chính là sự khẳng định Iran là điểm đến hoàn toàn an toàn".

Nhằm mục đích tiếp sức cho ĐT Việt Nam ở trận đấu với Iraq sắp tới, ông Nguyễn Hồng Thạch khẳng định vào ngày 29/3 tới đây cán bộ và nhân viên Đại sứ quán sẽ có mặt trên sân vận động để trực tiếp cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu. Ông Thạch cũng cho biết, cầu thủ Iraq vốn quen với thời tiết khô hạn nên nếu thời tiết có mưa lạnh kéo dài thì đó có thể là lợi thế đối với ĐT Việt Nam.

Sau buổi giao lưu, các cán bộ Đại sứ quán đã tự nay nấu những món ăn Việt Nam để thiết đãi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Thay mặt ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm và sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của Đại sứ quán Việt Nam tại Iran trong suốt thời gian qua.

Theo lịch trình, tối nay (28/3) đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính PAS Ghavamin.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng Đại sứ quán Việt Nam tại Iran ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng Việt Nam vs Iraq vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT