Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp bất lợi về sân tập

Thứ hai, 28/03/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Iran, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp một số bất lợi bởi mặt sân thiếu chất lượng.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Sáng ngày hôm qua (27/3), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Học viện bóng đá Iran. Buổi làm việc của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không được thuận lợi khi trời mưa, cùng với đó là khó khăn khi nhiệt độ hạ xuống tới 10 độ C. Bất chấp thời gian nêu trên, HLV Hữu Thắng vẫn yêu cầu các học trò tập các bài tập nhẹ, chủ yếu giúp các cầu thủ thư giãn và làm quen dần với cảm giác bóng.

ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam gặp bất lợi về sân tập, ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam tập trên mặt sân xấu

Được biết, buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng còn gặp thêm khó khăn khác đó là điều kiện sân bãi không tốt. Theo lời của các cầu thủ kể lại, mặt sân cỏ khá ít, nhiều chỗ lồi lõm xấu hơn cả sân ở Trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam tại Hà Nội. Mặt sân đã không tốt, cộng thêm đó là thời tiết mưa nên chất lượng buổi tập của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng lớn.

Trước tình hình nêu trên, đại diện của VFF đã trao đổi với Liên đoàn bóng đá Iran nhằm mục đích đổi sân tập mới cho ĐT Việt Nam.

Sau buổi tập sáng ngày hôm qua, buổi chiều cùng ngày HLV Nguyễn Hữu Thắng cho các học trò nghỉ ngơi tại khách sạn. Vào buổi tối, toàn đội tới thăm và giao lưu với Đại sứ quán Việt Nam tại Iran.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam gặp bất lợi về sân tập ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT