Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/3

Thứ hai, 28/03/2016 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Điều kiện nào để đội tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup; Thầy Giôm tái xuất, dẫn quân HAGL Arsenal JMG tranh tài thế giới… là những thông tin bóng đá VN nổi bật ngày 28/3.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Đài Loan (Vòng loại World Cup 2018)

Đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi tại Iran

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao Việt Nam, Tin bóng đá, tin thể thao, tin bóng đá việt nam nổi bật

Nếu như trong ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước vùng Trung Đông, đội tuyển Việt Nam được hứng cái nắng và thời tiết tương đối dễ chịu thì bước sang ngày thứ hai, khi bắt đầu ra sân tập luyện, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt.

Nhiệt độ đã giảm đột ngột và những cơn mưa nặng hạt kéo đến tưởng chừng như sẽ làm gián đoạn buổi tập của HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò. Thế nhưng điều đó là chưa đủ để ngăn cản sự quyết tâm của đội tuyển Việt Nam trong nỗ lực đánh bại đội tuyển Iraq để nuôi hy vọng về việc lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018, lần đầu tiên trong lịch sử.

Điều kiện nào để đội tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup

Theo điều lệ của AFC, 8 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại thứ 2 World Cup 2018 – khu vực châu Á, sẽ giành vé vào vòng loại thứ 3, cũng là vòng loại cuối cùng.

Điều kiện cần của đội tuyển Việt Nam lúc này là đánh bại Iraq để giành vị trí nhì bảng F. Tuy nhiên, điều kiện đủ thì các đội bóng có khả năng lấy những vé nhì bảng tại các bảng khác phải ít điểm hơn đoàn quân trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng. Hiện, đội tuyển Việt Nam có 7 điểm sau 5 lượt đấu. Trong trường hợp đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng vượt qua Iraq, chúng ta sẽ có 10 điểm.

Thầy Giôm tái xuất, dẫn quân HAGL Arsenal JMG tranh tài thế giới

Các cầu thủ U14 của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ có cơ hội thử tài những đối thủ đến từ các nền bóng đá hàng đầu thế giới như Brazil, Argentina, Đức, Tây Ban Nha, Pháp.

Từ ngày 26 đến 29/5 tới, đội U14 Học viện HAGL sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia chương trình xã hội cho trẻ em toàn cầu FOOTBALL FOR FRIENDSHIP, diễn ra tại thành phố Milan (Italia). Sau 3 năm tổ chức, đây là lần đầu tiên có một đại diện của Đông Nam Á được mời tham dự.

U14 Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ tranh tài với 31 đối thủ còn lại, gồm: Algeria, Argentina, Armenia, Austria, Azerbaijan, Belarus, Bỉ, Brazil, Bulgaria, Trung Quốc, Croatia, Cộng Hòa Czech, Pháp, Đức, Hungary, Italy, Nhật Bản, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Hà Lan, Ba Lan, Nga, Serbia, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Phần Lan, Syria, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Mĩ.

Thái Lan thua sát nút Hàn Quốc

Gần 20 nghìn khán giả đã có mặt ở sân Suphachalasai ở Bangkok để xem trận giao hữu giữa Thái Lan và Hàn Quốc. So với trận gặp Lebanon tại vòng loại World Cup vào hôm thứ Năm tuần trước, Hàn Quốc đã có 7 sự thay đổi ở đội hình ra sân.

Ở ngay phút thứ 4, Suk Hyun-jun, tiền đạo của Hàn Quốc đang khoác áo CLB Porto, đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một cú sút từ ngoài vòng cấm.

Phút 20, Thái Lan có cơ hội san bằng tỉ số nhưng cầu thủ Kroekrit Thawikan đã dứt điểm thiếu chính xác sau quả tạt của Adisak Kraisorn. Đến phút 69, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Sarach Yooyen sút bóng ở trong vòng cấm nhưng anh không thắng được thủ môn Kim Seung-gyu. Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đành chấp nhận thua 0-1 trước Hàn Quốc.

Với việc không để thủng lưới ở trận đấu này, Hàn Quốc đã giữ sạch lưới 8 trận liên tiếp, phá vỡ thành tích 7 trận sạch lưới mà đội tuyển này thiết lập vào năm 1978 và 1989. Trong 8 trận đấu gần đây, đội tuyển Hàn Quốc của HLV Uli Stielike đã ghi 26 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Việt Nam Tin bóng đá tin thể thao tin bóng đá việt nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT