Quảng cáo

Thầy cũ phản pháo kịch liệt tự truyện Lê Công Vinh

Thứ ba, 29/05/2018 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước câu chuyện Lê Công Vinh chia sẻ trong cuốn tự truyện, thầy cũ của anh là HLV Nguyễn Thành Vinh đã lên tiếng phản pháo.

Trong cuốn tự truyện 'Lê Công Vinh - phút 89', Lê Công Vinh hé lộ anh từng suýt đánh nhau với Timothy vì cho rằng cầu thủ này bất kỷ luật. Đó là thời điểm anh khoác áo Hà Nội ACB. Lý giải về điều này, Lê Công Vinh nói nguyên nhân là do bầu Kiên quá hiền, quản lý lỏng lẻo nên các cầu thủ không tuân thủ kỷ luật. Bên cạnh đó, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cũng cho rằng Hà Nội ACB thời điểm đó bất kỷ luật bởi do HLV Nguyễn Thành Vinh quá hiền, điều này khiến các học trò lấn tới.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tự truyện Công Vinh, Lê Công Vinh, HLV Nguyễn Thành Vinh

Trước những thông tin nêu trên, mới đây HLV Nguyễn Thành Vinh đã lên tiếng. Theo đó, ông tỏ ra không hoàn toàn đồng tình với những chia sẻ của cậu học trò cũ và cho rằng Công Vinh nói vậy có phần vì lợi cho bản thân.

"Công Vinh nói đúng một phần. CLB Hà Nội ACB của anh Kiên là gộp Hòa Phát Hà Nội và Hà Nội ACB. Công Vinh là tôi giới thiệu cho anh Kiên, để lấy về Hà Nội. Anh Kiên là một người rất đam mê bóng đá, rất nguyên tắc về chế độ, tiền lương, tiền thưởng. Dù thắng trận nào thật hay, tiền thưởng cũng chỉ thế thôi. Chính tôi là người chủ động gặp anh Kiên để xin đi, không làm ở Hà Nội ACB nữa. Vì tôi không chịu được, anh Kiên hiền quá.

Còn về chuyện Vinh nói tôi hiền quá, thì do tôi là người có tình, có lý, chứ không phải như Vinh nói. Công Vinh nói tôi hiền thì có cái phải suy nghĩ lại. Dù điều đó đúng, nhưng sau này đội bóng hỏng, không phải do tôi", HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Đề cập tới chuyện Lê Công Vinh nói anh từng suýt đánh Timothy vì cho rằng cầu thủ này bất kỷ luật, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng điều này chỉ đúng một phần. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng Công Vinh lúc đó hành động như vậy một phần bởi muốn có lợi cho mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tự truyện Công Vinh Lê Công Vinh HLV Nguyễn Thành Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT