Quảng cáo

Vũ Như Thành chê cay đắng tự truyện của Công Vinh

Thứ ba, 29/05/2018 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vũ Như Thành chê cay đắng tự truyện của Công Vinh; Phi Sơn vẫn bị treo giò ở vòng 10 V.League... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng nay 29/5.

Vũ Như Thành chê cay đắng tự truyện của Công Vinh

Trong tự truyện Lê Công Vinh có nói Tấn Tài và Văn Quyết là hai cầu thủ không chuyền bóng cho mình trên tuyển Việt Nam, chi tiết này đã khiến anh gặp rất nhiều phản ứng tiêu cực. Mới đây nói về điều này, cựu danh thủ Vũ Như Thành cho biết: "Trên tuyển không phải tất cả các cầu thủ chơi với nhau, chuyện đấy rất bình thường. Để đội bóng đoàn kết với nhau, đó là trách nhiệm của HLV. Văn Quyết và Tấn Tài những người cống hiến nhiều năm cho ĐT Việt Nam, nếu nói vậy chẳng khác gì bảo Văn Quyết và Tấn Tài phá đội tuyển. Theo quan điểm của tôi, khi đưa ra một đánh giá về cá nhân nào đó thì cần phải có suy xét sâu hơn."

Đề cập tới việc Công Vinh ra tự truyện có thể giúp ích cho BĐVN, Như Thành lại không nghĩ vậy, anh cho biết: "Tôi có thể khẳng định nó chẳng có giá trị gì, nó chẳng giúp ích được gì, nó chỉ làm cho mọi chuyện tồi tệ hơn. Những câu truyện đó trong cuộc sống rất nhiều, vậy nên nó không thể thay đổi gì cả."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tự truyện công vinh, như thành

Phi Sơn vẫn bị treo giò ở vòng 10 V.League

Theo thông báo mới nhất từ Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, Trần Phi Sơn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giữa TP.HCM và Quảng Nam trên sân Thống Nhất ở vòng 10 tới. Trước đó CLB TP.HCM làm đơn khiếu nại lên VPF với hy vọng Trần Phi Sơn sẽ được giảm án phạt, thế nhưng mọi chuyện không có kết quả và Phi Sơn tiếp tục bị treo giò ở vòng 10 V-League.

Quang Hải chấn thương

Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2018, Quang Hải thi đấu khá nổi bật. Ngoài bàn thắng có phần may mắn giúp Hà Nội có bàn gỡ hòa, Quang Hải cũng thi đấu rất năng nổ. Tuy nhiên đến cuối trận khi ra trả lời phỏng vấn, cầu thủ gốc Đông Anh đi lại có phần tập tễnh với đầu gối phải chườm đá. HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu với SLNA cho biết Quang Hải chấn thương: "Cậu ấy gặp chút vấn đề ở đầu gối, nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với SLNA". Hiện tại, Hà Nội đang có phong độ ấn tượng với vị trí dẫn đầu BXH V-League 2018, hơn Than Quảng Ninh khoảng cách 6 điểm. Ngoài ra, sự trở lại của Thành Lương sau án kỷ luật sẽ giúp đội bóng Thủ đô tạm vơi bớt nỗi khi khi vắng Quang Hải.

GĐĐH HAGL phản pháo cáo buộc câu giờ

Tuy nhiên mới đây GĐĐH HAGL, Huỳnh Mau đã phản bác điều này. Ông cho biết: “Quan điểm của HAGL lâu nay đá mọi người cũng biết rồi, hoàn toàn không có tiểu xảo câu giờ. Thủ môn bị chấn thương thì phải chấp nhận chuyện chăm sóc tại sân chứ không thể cho lên cáng ra ngoài như cầu thủ khác được. Vậy nên HLV đội khác hay nhiều người hâm mộ nói là hình ảnh câu giờ xấu xí thì với tư cách vừa là trưởng ban tổ chức của sân Pleiku, vừa là người quản lý đội bóng, tôi xin khẳng định rằng không có chuyện đó”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tự truyện công vinh như thành Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT