Quảng cáo

Thầy Park lo lắng với Công Phượng và Tiến Dũng

Thứ ba, 29/05/2018 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy Park lo lắng với Công Phượng và Tiến Dũng; Ramos đá tiểu xảo, FIFA vào cuộc, đền 1 tỷ euro?... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 29/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 29/5:

Thầy Park lo lắng với Công Phượng và Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo chắc hẳn đang lo lắng bởi phong độ của Công Phượng và Tiến Dũng, nếu không sớm lấy lại được tinh thần thi đấu họ sẽ không có được trạng thái tốt nhất dự ASIAD 2018.

Sau vòng 9 V-League, tân HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa lý giải rất gọn ghẽ vì sao ông không sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Tôi chỉ cho ra sân cầu thủ nào có phong độ tốt nhất. Chưa bao giờ tôi bị áp lực phải dùng thủ môn Bùi Tiến Dũng cả”. Trên đội tuyển ngầm hiểu là Olympic như ở trận cuối vòng loại Asian Cup đá với Jordan, thủ môn Tiến Dũng cũng chỉ là số ba, sau Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Về V-League thì ngại ngùng cho Bùi Tiến Dũng, nếu anh cứ làm quen với kiếp dự bị lâu quá. Điều này khiến thầy Park Hang-seo có muốn đưa lên tuyển sẽ rất khó ăn khó nói so với nhiều thủ môn khác ngày đêm nỗ lực cạnh tranh tìm suất bắt chính.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot bong da sang 29/5

Ở một hoàn cảnh khác, chân sút Công Phượng dù trận nào cũng đương nhiên có một chỗ đá chính vẫn rất chật vật tìm lại chính mình… như hồi còn khoác áo U-19. Suốt chín trận V-League, Công Phượng có hai bàn thắng đều từ chấm phạt đền, như một cách mà đồng đội ở HA Gia Lai giải tỏa tâm lý ghi bàn cho anh. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian dài ra sân hết trận này đến trận khác, Công Phượng luôn gặp nhiều khó khăn nội tại, dù chơi bên cạnh ngoại binh Rimario hay đồng nghiệp nội. Sự chững lại của Công Phượng khác hẳn với một số cầu thủ khác như Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường…

Phi Sơn vẫn bị treo giò ở vòng 10 V.League

Theo thông báo mới nhất từ Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, Trần Phi Sơn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giữa TP.HCM và Quảng Nam trên sân Thống Nhất ở vòng 10 tới. Trước đó CLB TP.HCM làm đơn khiếu nại lên VPF với hy vọng Trần Phi Sơn sẽ được giảm án phạt, thế nhưng mọi chuyện không có kết quả và Phi Sơn tiếp tục bị treo giò ở vòng 10 V-League.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 29/5:

Ramos đá tiểu xảo, FIFA vào cuộc, đền 1 tỷ euro?

Vừa qua đã có rất nhiều làn sóng phản đối Ramos. Một phong trào thu thập chữ kỹ gây sức ép UEFA phải phạt nguội trung vệ Real Madrid đã thu hút hơn 300.00 người tham gia. Chưa dừng lại ở đó, một luật sư tại Ai Cập đã chính thức gửi đơn kiện lên FIFA, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới. Vị luật sư có tên Bassem Wahba khẳng định FIFA không chỉ tiếp nhận đơn khiếu nại mà còn có phản hồi chính thức.

“Trang web chính thức của FIFA thông báo với tôi đã tiếp nhận vụ việc và sẽ tiến hành điều tra. Nếu những bằng chứng mà tôi đưa ra đủ thuyết phục, Sergio Ramos và đội bóng của anh ta sẽ phải trả giá đắt. Tôi sẽ buộc Ramos và Real Madrid phải đền bù xứng đáng cho những tổn thương về thể chất và tinh thần mà Salah phải gánh chịu. Tôi sẽ yêu cầu khoản tiền 1 tỷ euro cho sự việc này và dùng số tiền đó quyên góp cho quỹ phúc lợi Tahya Masr”, tờ Goal dẫn lời luật sư Bassem Wahba.

Eric Bailly ra điều kiện gắn bó với Man Utd

Theo M.E.N, Eric Bailly rất hạnh phúc ở Man Utd và không có ý định ra đi ở mùa hè 2018 bất chấp các tin đồn về tương lai. Tuy vậy, trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ nếu được thi đấu thường xuyên. Trong bối cảnh Man Utd đang săn đó Toby Alderweireld của Tottenham, Bailly muốn nhận được sự đảm bảo từ Mourinho. Trung vệ 24 tuổi này tin rằng anh xứng đáng được đá chính và đủ khả năng bảo vệ cho khung thành của De Gea mỗi khi khỏe mạnh.

Messi khiến các ông lớn châu Âu thất vọng

Mới đây, tiền đạo 30 tuổi một lần nữa khẳng định tương lai ở Barcelona và dập tắt hy vọng của các CLB lớn ở châu Âu về việc sở hữu chữ ký của anh. "Ngày càng rõ ràng Barcelona là CLB duy nhất của tôi ở châu Âu. Sau đó tôi luôn nói rằng tôi muốn trở lại Argentina chơi bóng. Đó là suy nghĩ của tôi nhưng tôi không không biết điều đó có xảy ra hay không.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT