Quảng cáo

Lý do Công Vinh luôn bị cô lập ở các đội bóng: Vì... quá ngoan

Thứ ba, 29/05/2018 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Là một cầu thủ giỏi, thế nhưng Lê Công Vinh luôn bị cô lập tại các đội bóng bởi lý do đặc biệt.

Trong tự truyện 'Lê Công Vinh - phút 89', Lê Công Vinh đã tiết lộ gần như toàn bộ góc khuất trong cuộc sống cũng như sự nghiệp cầu thủ đã trải qua. Một trong những chi tiết đáng chú ý cựu đội trưởng ĐT Việt Nam hé lộ là anh luôn bị cô lập, kể cả ở cấp đội CLB lẫn ĐTQG.

Chia sẻ về vấn đề nêu trên với Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Hoài Nam - cựu trợ lý của bầu Kiên đã đưa ra lý do Lê Công Vinh thường xuyên bị cô lập ở các đội bóng. Theo đó, lý do bởi Lê Công Vinh... quá ngoan.

bóng đá Việt Nam, V-League, tự truyện Lê Công Vinh, Lê Công Vinh, Hà Nội T&T

"Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập. Lý do là vì Công Vinh khác với tất cả những phần còn lại. Có những cái khác không hẳn là tốt, nhưng đa phần là Công Vinh khác biệt theo hướng tốt hơn phần còn lại, dẫn tới bị tách biệt", trích lời anh Hoài Nam trên Trí Thức Trẻ.

Thực tế Công Vinh cũng đã chia sẻ về việc anh luôn bị cô lập vì quá... ngoan. Trong tự truyện anh có kể về sự việc khi còn khoác áo Hà Nội T&T, các đồng đội có nhóm chơi còn riêng mình chẳng thuộc nhóm nào. Lý do rất đơn giản bởi Công Vinh từ chối di chơi, 'ăn kẹo - chất gây ảo giác' cùng các đồng đội.

Trong tự truyện Lê Công Vinh cũng kể lại chi tiết vụ lật kèo bầu Hiển để gia nhập Hà Nội ACB, trong đó anh không ngần ngại chia sẻ về cuộc điện thoại nhận được từ bầu Kiên. Bên cạnh đó, Công Vinh còn chia sẻ về nội tình Hà Nội ACB sau khi gia nhập đội bóng, rằng khi đó bầu Kiên và HLV Nguyễn Thành Vinh quá 'hiền' nên các cầu thủ thiếu kỷ luật. Đề cập tới điều này, anh Hoài Nam khẳng định những gì Công Vinh nói là đúng.

Đã ra mắt tự truyện được gần 1 tuần, Lê Công Vinh phải nhận không ít những phản ánh tiêu cực bởi những điều mà anh khẳng định là sự thật. Dù kết cục ra sao, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam chấp nhận hết bởi anh cho rằng sự thật cần được tôn trọng...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tự truyện Lê Công Vinh Lê Công Vinh Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT