Quảng cáo

Thanh Hoá rơi vào cảnh khó, Tiến Dũng về đâu sau AFF Cup 2018?

Thứ sáu, 16/11/2018 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Thanh Hóa đang đối mặt với khó khăn cực lớn, điều này ảnh hưởng không ít tới thủ thành Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.

VIDEO: Tiến Dũng trả lời phỏng vấn chiều 13/11

Chiều tối 15/11, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC tuyên bố rút lui, không còn đầu tư cho đội bóng Thanh Hóa nữa. Theo chia sẻ từ ông Quyết, trong hơn 3 năm tiếp nhận đội bóng xứ Thanh, FLC đã gặp rất nhiều khó khăn.

Ông Trịnh Văn Quyết cho biết, ban đầu tiếp nhận CLB Thanh Hóa, đội bóng nợ lương công nhân nhiều tháng, ngay cả nhân viên cắt cỏ lương thấp cũng không chi trả đúng kỳ hạn. Trong hơn 3 năm qua, FLC đã giải quyết được vấn đề lương bổng, cải tạo rất tốt sân bãi và các điều kiện cho cầu thủ ăn tập. Theo ước tính, FLC chi ra khoảng 120 tỷ đồng cho đội bóng Thanh Hóa mỗi mùa giải.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng

Ngoài những vấn đề nêu trên, FLC quyết định rút lui bởi 1 lý do quan trọng hơn, đó là việc đầu tư cho CLB Thanh Hóa khiến Tập đoàn gặp vấn đề về thuế cũng như bị chỉ trích nơi hậu trường khi Tiến Dũng và đồng đội không thể vô địch. Vì vấn đề này, danh tiếng của FLC bị ảnh hưởng nhiều nên họ đã quyết định bàn giao lại đội bóng cho tỉnh Thanh Hóa.

FLC rút lui khiến đội bóng Thanh Hóa gặp khó khăn lớn, trước tiên cần phải nhắc đến đó là về mặt kinh tế. Không còn khoản đầu tư, đội bóng sẽ ra sao trong việc chi trả lương cầu thủ, các nhân viên... Lúc này, CLB Thanh Hóa sẽ phải chờ đợi xem có kêu gọi được nhà tài trợ mới hay không.

Việc CLB Thanh Hóa bị "cắt nguồn sống" ít nhiều ảnh hưởng tới 3 cầu thủ đang tập trung trên ĐTVN đó là Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng và Trọng Hoàng. Sau kỳ AFF Cup 2018, họ sẽ có những cân nhắc về tương lai?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo