Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam thắng tối thiểu Trinidad & Tobago

Thứ năm, 15/11/2018 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Karim Ansarifard đã giúp Iran giành chiến thắng tối thiểu trước Trinidad & Tobago.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, ĐT Iran đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu họ áp đảo hoàn toàn đội khách Trinidad & Tobago và liên tiếp uy hiếp khung thành của Phillip, trong đó đáng chú ý là tình huống sút 11m của Karim Ansarifard ở phút 32. Sự vô duyên của các tiền đạo khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Iran chủ động tăng tốc bằng những tình huống hãm thành liên tiếp, một trong những cơ hội như thế đã giúp Karim Ansarifard khai thông thế bế tắc ở phút 50. Những phút sau đó, đội khách cũng tạo ra một số đường phản công nguy hiểm nhưng không mang lại kết quả. Chung cuộc Iran giành chiến thắng 1-0.

ĐT Iran là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 - giải đấu sẽ khởi tranh ít ngày sau khi AFF Cup 2018 kết thúc. Ngoài Iran, ĐT Việt Nam còn đụng độ 2 đại diện của Tây Á khác là Iraq và Yemen.

Theo những tin tức mới đây nhất, HLV Carlos Queiroz đã chính thức gia hạn hợp đồng với ĐT Iran và dẫn dắt đội bóng tại Asian Cup 2019. ĐT Iran sẽ có trận khai màn rất nhẹ nhàng khi đụng độ Yemen. Ở lượt trận thứ 2, ĐT Iran sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iran vs Trinidad & Tobago Kết quả Iran vs Trinidad & Tobago Iran 1-0 Trinidad & Tobago Iran vs Trinidad & Tobago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT