Quảng cáo

Nóng: Hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn trực thăng Chủ tịch Leicester City

Thứ năm, 15/11/2018 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi phân tích dữ liệu hộp đen, cơ quan chức năng ban đầu đã xác định nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trực thăng của Chủ tịch CLB Leicester City - Vichai Srivaddhanaprabha.

Video full diễn biến vụ trực thăng chủ tịch Leicester gặp nạn

Máy bay trực thăng của Chủ tịch CLB Leicester City đã rơi bên ngoài SVĐ King Power, vụ việc khiến 5 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có Chủ tịch đội bóng là ông Vichai Srivaddhanaprabha.

Sau khi tiến hành phân tích dữ liệu hộp đen, mới đây cơ quan chức năng đã công bố nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc. Tờ Theguardian dẫn lời từ cơ quan điều tra tai nạn hàng không (AAIB) cho biết, máy bay trực thăng đã quay sang phải, trái với lệnh điều khiển sang trái của phi công. Từ độ cao 430ft (~122m), trực thăng bắt đầu xoay vòng và rơi xuống đất.

Leicester City, chủ tịch Leicester gặp nạn, tai nạn trực thăng, King Power, ngoại hạng anh, premier league

Cũng theo dữ liệu phân tích, trước khi gặp tai nạn, phi công đã thực hiện 4 chuyến bay khác đón các vị khách từ London đến King Power theo dõi trận đấu của Leicester City.

AAIB cho biết nguyên nhân dẫn tới nhân viên phi công mất kiểm soát trực thăng vẫn đang tiến hành điều tra.

Về nghi ngờ flycam có thể lọt vào động cơ khiến trực thăng gặp tai nạn, AAIB khẳng định không có bằng chứng nào cho thấy flycam xuất hiện thời điểm vị tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha gặp nạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch Leicester gặp nạn tai nạn trực thăng King Power ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT