Quảng cáo

Thanh Hậu có thể tiếp bước Xuân Trường sang Hàn

Thứ hai, 21/12/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Xuân Trường sang Hàn Quốc, cái tên tiếp theo của HAGL có thể chuyển tới K-League Classic thi đấu đó Phan Thanh Hậu.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Ngôi sao đang lên của U21 HAGL

Sau khi Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ 90% Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc, đội bóng muốn có tiền vệ của HAGL nhanh chóng được xác định là CLB Incheon United. Tuần trước, báo chí bất ngờ đưa tin thương vụ này có thể đổ bể bởi đôi bên không có bất cứ động tĩnh gì. Tuy nhiên, mới đây thương vụ Xuân Trường sang Hàn Quốc đã có những diễn mới.

Cụ thể, ngày 28/12 tới đại diện của CLB Incheon sẽ tới Việt Nam để ký hợp đồng mượn Xuân Trường. Dù không tiết lộ thông tin chi tiết, nhưng được biết trong thỏa thuận tiền vệ của HAGL được cam kết trong 2 năm  và kèm theo lời hứa biến Xuân Trường thành 'Park Ji Sung Việt Nam'. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Xuân Trường sẽ tới K-League Classic thi đấu từ mùa giải tới đây.

Xuân Trường sang Hàn Quốc, HAGL, K-League Classic, Phan Thanh Hậu, Thanh Hậu sang Hàn Quốc, V-League

Thanh Hậu sẽ nối gót Xuân Trường sang Hàn?

Theo thông tin mới đây nhất được tiết lộ trên VTC News, sau Xuân Trường nhiều khả năng HAGL sẽ có thêm một cầu thủ tới Hàn Quốc thi đấu. Cái tên đó được xác định là Phan Thanh Hậu, tiền vệ trẻ này hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 1 số đội bóng đang chơi tại K-League Classic. Tại giải U21 Quốc tế vừa qua, Thanh Hậu thi đấu rất tốt nên tạo được ấn tượng đối với các tuyển trạch viên đến từ Hàn Quốc.

Phan Thanh Hậu là 1 trong số 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới do cây viết John Duerden của tờ The Guardian (Anh) bình chọn. Tại châu Á, tiền vệ của đội bóng phố Núi cũng được đánh giá là tài năng triển vọng nằm trong Top 5. Nếu chuyển tới Hàn Quốc, khó khăn lớn nhất với Thanh Hậu đó chính là vấn đề ngoại hình. Tiền vệ của HAGL khá mỏng cơm, trong khi K-League ngoài yếu tố kỹ thuật thì thể hình và thể lực cũng rất quan trọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường sang Hàn Quốc HAGL K-League Classic Phan Thanh Hậu Thanh Hậu sang Hàn Quốc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT