Quảng cáo

Cầu thủ HAGL ghi dấu ấn ở U23 Việt Nam

Thứ sáu, 18/12/2015 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam đã thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn trong trận hòa 2-2 trước Cerezo Osaka, một trận đấu mà nhiều cầu thủ của HAGL đã ghi dấu ấn đậm nét.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - Cerezo Osaka (Giao hữu)

Đông Triều, Công Phượng, Văn Toàn là ba cái tên của HAGL đã được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu hôm qua. Trong khi Đông Triều và Văn Toàn được thi đấu ở vị trí tiền vệ thì Công Phượng được lĩnh xướng trên hàng công.

U23 Việt Nam, Công Phượng, Đông Triều, Văn Toàn, Xuân Trường, Cerezo Osaka, U23 Việt Nam 2-2 Cerezo Osaka, HAGL, HLV Miura, U23 châu Á

Xuân Trường là một trong số những cầu thủ HAGL đã thi đấu tốt

Giống như trận thứ hai gặp JFL Selection, Đông Triều lại được xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đá cặp với Hữu Dũng, cầu thủ vốn thi đấu ở vị trí trung vệ tại HAGL đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Dù là một hậu vệ, thế nhưng tố chất kỹ thuật tốt cùng khả năng xử lý tình huống một cách bình tĩnh giúp Đông Triều khá nhiều trong việc phối hợp và kiểm soát tuyến giữa cùng với Hữu Dũng.

Ngoài ra, cầu thủ này còn thường xuyên tạo ra các cơ hội cho tiền đạo tuyến trên bằng những đường chuyền dài vượt tuyến. Sự chính xác trong khâu phát động tấn công là nét mới rất đáng khích lệ của cầu thủ người Quảng Nam. Sau đó, ở những phút cuối trận Đông Triều lại được trở lại với vị trí trung vệ. Do không gặp quá nhiều sức ép từ đối thủ mà cầu thủ của HAGL tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình.

Văn Toàn một lần nữa lại được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ cánh phải. Vẫn như mọi khi, Văn Toàn thi đấu năng nổ và tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý. Tốc độ là điều mà tiền đạo của HAGL đã thể hiện rất tốt. Đá biên với khả năng bứt phá tốt, Toàn đã có một trận đấu để lại nhiều dấu ấn. Ngoài ra, anh cũng mang về một bàn thắng, pha lập công khẳng định khả năng đánh hơi bàn thắng của tiền đạo này vẫn là rất tốt.

Về phần Công Phượng, cầu thủ được đeo băng đội trưởng của U23 Việt Nam, anh đã có một trận đấu rất có nét. Ngoài tình huống kiến tạo cho Mạnh Hùng ghi bàn, Công Phượng còn có nhiều pha xử lý tinh tế, sắc nét và tạo ra thế trận tấn công tương đối ổn cho U23 Việt Nam. Vai trò và sức ảnh hưởng mà Công Phượng tạo ra trong trận đấu này là đậm nét hơn hẳn so với những trận gặp JFL Selection.

Xuân Trường dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng đã để lại không ít dấu ấn. Đó là khả năng điều tiết và phát động tấn công bằng những đường chuyền chính xác. Ở trận đấu hôm qua, người ta thấy nhiều hơn ở Xuân Trường những pha phất bóng dài hay những quả chọc khe đầy sáng tạo.

Bốn cầu thủ HAGL được ra sân thi đấu đều đã để lại không ít dấu ấn. HLV Miura đã có động thái chứng minh ông không hề 'đì' cầu thủ HAGL, ngược lại, các cầu thủ của đội bóng phố Núi cũng rất biết cách thể hiện năng lực của bản thân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng Đông Triều Văn Toàn Xuân Trường Cerezo Osaka U23 Việt Nam 2-2 Cerezo Osaka HAGL HLV Miura U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT