Quảng cáo

Tam đại gia Anh nhận tín hiệu vui trong vụ Adrien Rabiot

Thứ sáu, 22/08/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Laurent Blanc của PSG mới đây xác nhận rằng tiền vệ Adrien Rabiot có thể ra đi trong mùa hè này và đây là tín hiệu không thể vui hơn đối với các đội bóng muốn có anh như Arsenal, Chelsea hay Man United...

 

Adrien Rabiot hiện đang được đánh giá là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp, sở hữu lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng chẳng kém phần kỹ thuật khiến HLV ĐT Pháp Didier Deschamps nhận định anh có thể trở thành “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

 

Laurent Blanc, PSG, Adrien Rabiot, Arsenal, Chelsea, Man United, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng PSG

HLV PSG xác nhận rằng Adrien Rabiot có thể ra đi

 

Ấn tượng trước tài năng của Adrien Rabiot, một số ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh đều đang theo sát và muốn sở hữu tiền vệ người Pháp ngay trong mùa hè này. Được biết, Man United đã chuẩn bị sẵn sàng 10 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả Rabiot. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã chuẩn bị trả nhà ĐKVĐ nước Pháp 8 triệu bảng và thuyết phục Rabiot tới Stamford Bridge với mức lương 60.000 bảng/tuần (cao hơn 12 lần so với hiện tại).

 

Ngoài ra, theo báo chí quốc tế tiết lộ thì CLB Arsenal cũng đang nỗ lực theo đuổi Adrien Rabiot. Dù chưa có động thái tích cực nào về phía tuyển thủ người Pháp, thế nhưng HLV Arsene Wenger đang rất tự tin trong thương vụ này.

 

Mới đây, HLV Laurent Blanc của PSG đã thông báo một thông tin hết sức vui mừng đến các CLB muốn sở hữu Adrien Rabiot. Theo đó, ông xác nhận cậu học trò 19 tuổi này hoàn toàn có khả năng ra đi ngay trong mùa hè 2014.

 

"Tôi muốn Adrien Rabiot ở lại Paris, thế nhưng quyết định này không phải là của tôi và cậu ấy có thể rời CLB", HLV Laurent Blanc cho biết. "Mặc dù vậy, Rabiot đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng với PSG".

 

Về phía Adrien Rabiot, hiện tại anh đang rất băn khoăn trong việc lựa chọn ở lại hay rời khỏi PSG. Nếu ra đi, tiền vệ 19 tuổi này tiếp tục đối mặt với khó khăn là việc lựa chọn đội bóng nào trong số Arsenal, Chelsea và Man United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laurent Blanc Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT