Quảng cáo

Suarez chỉ nhận 2 hành động xấu trong sự nghiệp

Thứ năm, 13/02/2014 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của Liverpool, Luis Suarez vừa lên tiếng thừa nhận anh chỉ có 2 hành động xấu trong sự nghiệp tính tới thời điểm này.

 

Khi mới 15 tuổi, Suarez chơi cho đội bóng quê hương Nacional và anh từng bị đuổi khỏi sân vì húc đầu vào trọng tài. Năm 20 tuổi, tiền đạo ‘răng thỏ’ này đã làm đơn kiện lên ủy ban trọng tài của Liên đoàn bóng đá Hà Lan vì Groningen từ chối bán anh cho Ajax Amsterdam. Năm 23 tuổi, anh dùng cả hai tay để cản bóng trên vạch vôi, giúp Uruguay tránh bàn thua trước Ghana ở World Cup 2010. Rồi vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra năm 2011 và hành động cắn tay cầu thủ Ivanovic của Chelsea hồi tháng 4/2013... đây chỉ là một số thói xấu tiêu biểu của Suarez khi chưa kể tới 1 số tình huống anh bị cho là ăn vạ lộ liễu.

 

The Kop, Luis Suarez, liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League, hanh dong xau cua suarez, suarez can ivanovic, suarez an va

Suarez cho rằng mình chỉ có 2 hành động xấu trong sự nghiệp

 

Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn với tờ Espn mới đây, Luis Suarez cho rằng tất cả những gì báo chí nói về mình chỉ giống như một bộ phim và anh khẳng định mình chỉ mắc 2 sai lầm trong sự nghiệp là cắn vào cổ cầu thủ Otman Bakkal của PSV khi còn khoác áo Ajax và hành động cắn vào tay Ivanovic trong năm 2013.

 

“Tất cả đều giống như một bộ phim mà mọi người ở Anh tin tưởng”, Suarez nói trên ESPN. “Vụ phân biệt chủng tộc với Evra cũng là một sai lầm, tôi bị cáo buộc không bằng chứng. Tuy nhiên nó đã là quá khứ, lúc đó tôi buồn nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc. Hãy để tôi nói với bạn rằng, tôi chỉ mắc 2 sai lầm trong sự nghiệp của mình mà thôi. Đầu tiên là khi tôi chơi cho Ajax và cắn đối thủ, thứ hai là tôi cắn vào tay Ivanovic.

 

Giờ đây tôi đã trưởng thành, tôi suy nghĩ nhiều hơn về tương lai và mọi người ở Anh không thể nói gì về tôi vì tôi không làm gì sai trái. Giờ họ sẽ nói về tôi như một cầu thủ bóng đá”.

 

Hiện tại, Luis Suarez đang là một trong những sát thủ hàng đầu tại Premier League mùa giải 2013/14. Sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Uruguay đã đóng góp 23 bàn thắng cho The Kop, một hiệu xuất ghi bàn rất đáng nể.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Luis Suarez liverpool Ngoại hạng Anh Premier League hanh dong xau cua suarez suarez can ivanovic suarez an va
Xem thêm
TIN NỔI BẬT