Quảng cáo

SỐC: Tân binh của Arsenal gặp chấn thương

Chủ nhật, 02/02/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Kim Kallstrom của Arsenal đã gặp chấn thương lưng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng.


Theo nguồn tin của tờ Aftonbladet - một tờ báo khá uy tín ở Thụy Điển - tiền vệ Kim Kallstrom đã gặp chấn thương lưng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Arsenal.

 

Kim Kallstrom, Arsenal, Premier League, Ngoại hạng Anh, Emirates, Pháo thủ

Kim Kallstrom nghỉ dài hạn vì chấn thương


Hiện vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương, nhưng theo đánh giá của Aftonbladet, Kallstrom có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

Kim Kallstrom vừa được Arsenal mượn từ Spartak Moscow trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua (31/1). Theo tiết lộ của Aftonbladet, CLB thành London đã xác nhận tiền vệ người Thụy Điển gặp chấn thương, tuy vậy họ cũng khẳng định rằng họ đã biết rõ tình hình chấn thương của anh khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Tiền vệ người Thụy Điển không có tiền sử chấn thương lưng nào đáng kể, và đây là một trong những chấn thương đầu tiên anh gặp phải ở khu vực này.

Theo nguồn tin của tờ BBC, chấn thương của Kallstrom là không quá nghiêm trọng, tuy vậy anh vẫn cần được chụp X-quang cắt lớp để xác định cụ thể vùng thương tổn. Anh chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Crystal Palcace vào đêm mai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Kallstrom Arsenal Premier League Ngoại hạng Anh Emirates Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT