Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm cay cú vì bị 'người lạ' chặn đường

Thứ bảy, 12/05/2018 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không tham dự họp báo, thế nhưng chia sẻ với Saostar HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra thông tin gây sốc.

Trận đấu HAGL 2-2 Hà Nội đã khép lại với nhiều hình ảnh xấu, trên sân là những màn tranh chấp, phản ứng của cầu thủ cùng những tranh cãi nảy lửa. Trên băng ghế huấn luyện viên, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hà Nội tỏ ra rất bực bội, điều này khiến ông phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

HAGL vs Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm, cđv đòi đánh hlv hà nội, Hà Nội, HAGL

Một trong những vụ việc đáng chú ý nhất đã xuất phát từ sau khi HLV Chu Đình Nghiêm, trên đường rời sân tiến vào đường hầm, vị chiến lược gia này đã bị một người lạ không đeo thẻ tác nghiệp có hành động khua tay và dường như đã chạm vào ông. Đang trong cơn tức giận ông Nghiêm đã nổi nóng, quát mắng người lạ kia "Mày là ai? Mày định đánh tao à..." Sự việc sau đó rất căng thẳng, nhưng lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời giải quyết.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không có mặt trong phòng họp báo. Nhưng trong cuộc chia sẻ với Saostar, HLV của Hà Nội FC đã tiết lộ thông tin gây sốc, ông cho rằng người lạ tiếp cận kia là một thành viên của Ban tổ chức.

"Sau trận đấu, giám sát có đến động viên tôi rất nhiều. Họ bảo tôi cần bình tĩnh. Tôi cảm thấy bực tức khi CLB Hà Nội bị trọng tài thổi ép. Tôi bị đuổi ra thì người của Ban tổ chức không đeo thẻ đòi đánh", trích lời HLV Chu Đình Nghiêm trên Saostar.

Đề cập tới việc bỏ họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông không bỏ, lý do là bởi ông ngồi chờ trong phòng nhưng không có ai đến mời ra phòng họp báo.

Đề cập tiếp tới công tác trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm nói trọng tài luôn nghiên về phía HAGL trong mỗi tình huống 50-50. Vị chiến lược gia của Hà Nội FC cũng cho rằng các trọng tài sợ bầu Đức, bởi vậy họ mới thổi còi có lợi cho HAGL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm V-League cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo