Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm nổi cáu với CĐV HAGL: "Định đánh nhau à"

Thứ sáu, 11/05/2018 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội từ chối họp báo, HLV nổi cáu với CĐV HAGL; HLV Minh Phương xin lỗi CĐV Đà Nẵng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 11/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 11/5

CLB Hà Nội từ chối họp báo, HLV nổi cáu với CĐV HAGL

HAGL vừa có một trận hòa kịch tính trước CLB Hà Nội với tỷ số 2-2, tuy nhiên, mọi chuyện đáng chú ý nằm ở việc đội bóng thủ đô đã có những hành động nổi nóng ở cuối trận.

Hà Nội 2-2 HAGL, kết quả Hà Nội 2-2 HAGL, tỷ số Hà Nội 2-2 HAGL, Chu Đình Nghiêm

Ở trận này, HLV của CLB Hà Nội là ông Chu Đình Nghiêm bị đuổi nên theo thông lệ, đội khách phải cử một người khác tới phòng họp báo. Tuy nhiên, vị trợ lý dưới quyền của ông cũng nhận án phạt tương tự. Mặc dù trong BHL của CLB Hà Nội vẫn còn một vài cái tên khác như trợ lý Văn Sỹ Sơn… nhưng đội bóng này từ chối đưa người ra họp báo.

Trước đó, khi bị đuổi ra khỏi sân, HLV Chu Đình Nghiêm rất bực tức. Khi ông vừa vào đường hầm thì gặp 1 CĐV đội nhà lấy tay chặn lại, không nói câu nào nhưng tỏ thái độ không thiện chí. Lúc này, ông Nghiêm (vốn đang rất bực) nói: “Định làm gì, nhà ở đâu, định đánh nhau à.” Các trợ lý của Hà Nội cũng liên tục đuổi CĐV này ra ngoài (Cụ thể: Làm gì thế, đi ra, thích gây sự à) cùng với sự can thiệp của cảnh sát.

Sau đó, CĐV này chạy mất trước sự truy đuổi của cảnh sát, BHL Hà Nội và BTC sân.

Đánh bại đối thủ 2-0, HLV Đức Thắng vẫn chưa thật sự hài lòng

Tuy nhiên, dù FLC Thanh Hóa giành thắng lợi trước đối thủ, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn bày tỏ sự không hài lòng khi các học trò phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là cú sút phạt penalty của Minh Tuấn ở hiệp 2.

“Chiến thắng xứng đáng cho CLB Thanh Hóa. Nhưng nếu các cầu thủ tận dụng tốt cơ hội hơn thì tỷ số còn phải cách biệt hơn.” HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay.

“Kết quả 2-0 không thể đảm bảo cho FLC Thanh Hóa giành suất vào bán kết. Tôi nhấn mạnh rằng toàn đội không thể chủ quan. Cơ hội được chia đều cho hai đội bóng ở trận lượt về.” HLV Đức Thắng chia sẻ.

HLV Minh Phương xin lỗi CĐV Đà Nẵng sau thất bại ‘tan nát’ trước SLNA

“Tôi đã gọi cầu thủ ra để gửi lời chào, đồng thời là lời xin lỗi đến người hâm mộ. Tôi muốn đứng ra để gửi lời xin lỗi đến họ, những người bỏ công sức đến theo dõi trận đấu và hy vọng vào màn trình diễn tốt”, vị HLV 37 tuổi cho hay.

“Điều tôi không hài lòng nhất là khi thua 1-0 tinh thần của họ xuống, mất tập trung. Điều này tôi đã nói rất nhiều với các cầu thủ dù thua bao nhiêu cũng không bằng thái độ thi đấu, phải chiến đấu đến những phút cuối cùng, họ đã không làm được việc đó”, Minh Phương nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 2-2 HAGL kết quả Hà Nội 2-2 HAGL tỷ số Hà Nội 2-2 HAGL Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT