Quảng cáo

Trận HAGL - Hà Nội để lại hình ảnh cực xấu với những tấm thẻ đỏ và sự cãi cọ

Thứ sáu, 11/05/2018 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ HAGL và Hà Nội tỏ ra cực kỳ hoang mang và không hiểu chuyện gì đã xảy ra trong cuộc so tài của họ ở tứ kết cúp Quốc gia.

Hà Nội và HAGL, đó hai đội bóng đang được yêu thích bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Hà Nội với dàn cầu thủ U23 từng đạt thành tích cao ở châu Á, cùng với lối chơi đẹp đang chinh phục được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ. HAGL với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… cũng có sức hút không hề nhỏ. Hai đội gặp nhau ở tứ kết cúp Quốc gia, tưởng như một trận đấu hay, hấp dẫn về cả về mặt chuyên môn lẫn hình ảnh sẽ được thể hiện, nhưng điều đó đã không được trọn vẹn.

Người ta có lẽ chẳng nhớ về 4 bàn thắng được ghi trên sân Pleiku. Người ta sẽ nhớ nhiều hơn về những tấm thẻ đỏ, cách phản ứng của cầu thủ hai đội và rất nhiều những hình ảnh đáng thất vọng khác.

Trận đấu này có dấu hiệu bùng phát những vấn đề khi người ta thấy ông Tây Rimario của HAGL liên tục sừng cồ trên sân. Một pha va chạm, bất kể nặng hay nhẹ cầu thủ này cũng phàn nàn, khiêu khích và thậm chí sẵn sàng ăn thua với đối thủ.

Những người đồng đội từng khoác áo U23 Việt Nam như Văn Kiên và Văn Thanh cũng không giữ được sự bình tĩnh với nhau. Sau một pha va chạm trong hiệp 1, Văn Kiên đẩy Văn Thanh, tỏ ý không hài lòng nhưng pha bóng này không trở nên quá đáng.

Mọi chuyện bắt đầu căng như dây đàn khi tỉ số trận đấu là 2-2. Phạm Thành Lương, một cầu thủ từng giành 4 lần danh hiệu QBV, người có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu đã nổi nóng sau một pha tranh chấp.

HAGL 2-2 Hà Nội, ket qua HAGL 2-2 Hà Nội, tu ket cup quoc gia, hagl, ha noi

Quả thực, đó là một tình huống chẳng có gì đáng nói nếu người ta không thấy Thành Lương có vẻ bức xúc như vậy. Anh nhận tấm thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi phản ứng và điều đó khiến cho cầu thủ của Hà Nội càng không giữ được bình tĩnh. Không biết trọng tài Duy Lân phải nhận những lời nói cay nghiệt gì từ Thành Lương mà anh này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ngoài đường biên, HLV Chu Đình Nghiêm, một người vốn điềm tĩnh cũng đã “nổi khùng”. Ông Nghiêm phản ứng quá quyết liệt trong sự can ngăn của cậu học trò Văn Quyết. Khi trọng tài chính ra nói chuyện lí lẽ với HLV Đình Nghiêm, mọi chuyện trở nên mất kiểm soát. HLV của Hà Nội sấn sổ lao tới cãi vã với trọng tài. Kết quả ông này bị truất quyền chỉ đạo và nếu không có những cầu thủ của Hà Nội can ngăn, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Trên các khán đài, chứng kiến sự phản ứng của BHL Hà Nội, CĐV trên sân Pleiku không hài lòng, họ bắt đầu ném những chai nước về phía đội bóng Thủ đô.

Trận đấu kết thúc, cầu thủ Hà Nội và HAGL thẫn thờ. Ống kính máy quay cho thấy những gương mặt thờ thẫn, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Có lẽ chính các cầu thủ cũng “sốc” với những gì đã diễn ra.

Một trận đấu hay về chuyên môn nhưng thất bại về khâu hình ảnh. Đây là cuộc đấu đáng quên và người ta sẽ còn nhắc đến nó rất nhiều trong những ngày tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-2 Hà Nội tu ket cup quoc gia hagl ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT