Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng đề xuất hình phạt cực nặng với cầu thủ đá láo

Thứ ba, 10/11/2015 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của CLB SHB.Đà Nẵng ủng hộ kế hoạch mua bảo hiểm cho cầu thủ, ông cũng đề xuất hình phạt cực nặng nếu như cá nhân nào vẫn có hành vi phi thể thao, đá láo.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 10 siêu phảm sút phạt ấn tượng nhất V-League 2015

Sau vụ việc Quế Ngọc Hải nhận án phạt cực nặng do lỗi vào bóng thô bạo với Anh Khoa, VPF quyết định mua bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ kể từ V-League 2016. Kế hoạch này đã nhận được rất nhiều ủng hộ, thế nhưng vẫn còn đó những lo ngại cầu thủ cố tình đá xấu vì ỷ đã có bảo hiểm. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL là một trong những người lo ngại về vấn đề này.

Bùi Xuân Hòa, SHB.Đà Nẵng, Đà Nẵng đề xuất hình phạt cực nặng với cầu thủ đá láo, V-League, VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ, vụ ngọc hải anh khoa

Chủ tịch SHB.Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa

Cũng nói về việc VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB.Đà Nẵng cho biết: “Mua bảo hiểm cho cầu thủ là điều rất tốt. Mãi đến bây giờ chúng ta mới làm được việc đó, theo tôi phải khuyến khích, ủng hộ. Đầu tiên là bảo vệ cho cầu thủ đã. Cầu thủ có cái điểm tựa để yên tâm thi đấu. Còn cái chuyện đá bậy hay không đá bậy nó hoàn toàn không dính dáng gì đến việc mua bảo hiểm. Không có bảo hiểm nó cũng đá bậy chứ cần gì bảo hiểm. Nói thế thì các nước trên thế giới mua bảo hiểm cho cầu thủ rồi lại sợ cầu thủ đá bậy sao?” – trích lời ông Hòa trên báo Dân Việt.

Cũng theo ông Hòa, bên cạnh kế hoạch mua bảo hiểm cho cầu thủ cần phải xem xét đưa ra những hình phạt nặng treo giò hơn để răn đe cầu thủ. Nếu phạm lỗi nghiêm trọng, ông Hòa đề xuất loại cầu thủ đó ra khỏi đời sống bóng đá, tức treo giờ vĩnh viễn.

Liên quan tới kế hoạch mua bảo hiểm cho cầu thủ của VPF, được biết Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam đã thống nhất hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) để ký hợp đồng cho những cầu thủ và trọng tài điều hành V-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Xuân Hòa SHB.Đà Nẵng Ngọc Hải Anh Khoa Đà Nẵng đề xuất hình phạt cực nặng với cầu thủ đá láo V-League VPF mua bảo hiểm cho cầu thủ vụ ngọc hải anh khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT