Quảng cáo

SHB Đà Nẵng thử việc đồng đội cũ của David Beckham

Thứ năm, 18/01/2018 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một nỗ lực nhằm tân trang đội hình tiến đến V.League 2018, SHB Đà Nẵng vừa chào đón ngoại binh thử việc từng là đồng đội cũ của David Beckham.

SHB Đà Nẵng thử việc đồng đội cũ của David Beckham

Trong một nỗ lực nhằm tân trang đội hình tiến đến V.League 2018, SHB Đà Nẵng đang tuyển mộ ngoại binh. Được biết, SHB Đà Nẵng cũng vừa tiếp nhận 3 cầu thủ ngoại đến từ châu Âu, Mỹ và Nam Mỹ. Bao gồm hai trung vệ Josip Zeba (Croatia), Brandon McDonald (Mỹ - Guam) và tiền đạo Rosa Tardin Douglas (Brazil). Trong số này, chỉ có McDonald là cái tên thực sự đáng chú ý với người hâm mộ.

Trong quá khứ, cầu thủ 31 tuổi từng có quãng thời gian dài chinh chiến tại giải đấu số 1 xứ cờ hoa MLS trong màu áo LA Galaxy, D.C United và Real Salt Lake. Tại mùa giải 2008, McDonald từng sát cánh cùng David Beckham trong đội hình của CLB đến từ thành phố Los Angeles. Đó cũng là giai đoạn mà anh đạt được phong độ cao nhất trong sự nghiệp và được hưởng mức thù lao kếch sù 235,000 đô la/ năm (chưa bao gồm thưởng). Dù vậy, thời gian này cũng chỉ kéo dài không quá 1 năm. Hành trình kế tiếp của McDonald là chuỗi những ngày lang bạt qua hàng loạt đội bóng.

McDonald từng sát cánh cùng Beckham

Xuân Trường tiết lộ chìa khóa giúp U23 Việt Nam thành công

Trả lời AFC, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết quyết tâm và định hướng lối chơi hợp lý trở thành chìa khóa đưa đội nhà vào tứ kết giải U23 châu Á 2018. Xuân Trường trả lời AFC: "Nhìn lại những trận đấu vừa qua, dễ nhận thấy Australia, Hàn Quốc và Syria đều rất mạnh. Nếu chỉ dựa vào chuyên môn, chúng tôi không thể nào đánh bại được họ. Vì vậy, cả đội đã dùng đến sức mạnh tinh thần và điều này giúp U23 Việt Nam vượt qua được chông gai. Nếu nói về chiến thuật, chúng ta phải nhắc đến HLV Park Hang-seo, người đọc trận đấu rất tốt. Ông ấy có thể nhìn ra những sự khác biệt giữa U23 Việt Nam và các đối thủ để từ đó tạo ra chiến thuật phù hợp cho đội nhà".

Cầu thủ U23 Việt Nam xin lỗi Quế Ngọc Hải vì 'lỡ' giành vé vào tứ kết

Trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc, các cầu thủ Đức Huy, Xuân Trường, Văn Thanh hay Văn Toàn... đều nhận được tấm thiệp mời của Quế Ngọc Hải. Trung vệ thuộc biên chế SLNA sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 20/1.  Tuy nhiên, sau khi cầm hòa 0-0 trước U23 Syria, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt thông báo "tin không vui" tới Quế Ngọc Hải, khi không thể kịp về dự đám cưới giữa anh và Thùy Phương - hoa khôi Đại học Vinh.

"Xin lỗi Quế Ngọc Hải vì không về đám cưới anh được", Đức Huy gửi thông điệp tới người anh, người đồng nghiệp. Bên cạnh Đức Huy, trung vệ Đình Trọng cũng gửi lời nhắn tới Quế Ngọc Hải: "Cả lũ lỡ hẹn với đám cưới anh Quế Ngọc Hải mất rồi".  Theo lịch thi đấu, thầy trò Park Hang-seo sẽ chạm trán với U23 Iraq vào lúc 18h30 ngày 20/1. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải tổ chức hôn lễ vào trưa cùng ngày.

Mặt quá “già, đối thủ của U23 Việt Nam ở tứ kết bị nghi gian lận tuổi

Trước trận đấu tứ kết U23 châu Á, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm của U23 Việt Nam tiết lộ rằng, các cầu thủ U23 Iraq trông mặt rất “già”. Họ giống như những cầu thủ trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều so với U23 Việt Nam. Philippinese vẫn xếp thứ 2, kém Việt Nam 11 bậc trong khi Thái Lan bị Việt Nam bỏ xa với vị trí thứ 129 trên BXH FIFA. Top 10 thế giới không có thay đổi khi ĐT Đức vẫn đang dẫn đầu. Đây là điều đáng lo ngại với thầy trò HLV Park Hang Seo. Những nghi ngờ này hoàn toàn có cơ sở bởi, trong quá khứ, Iraq luôn dính nghi án về tuổi tác. Ở VCK U19 châu Á năm 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam từng bày tỏ sự nghi ngại về sự già dặn thái quá so với tuổi 19 của một số cầu thủ Iraq. Thậm chí, năm 2008, U16 Iraq còn bị loại khỏi VCK U16 châu Á vì sử dụng cầu thủ quá tuổi quy định. Còn ở U20 World Cup 2001, nhiều cầu thủ Iraq bị truyền thông đặt dấu hỏi lớn vì mặt quá “già”, và nhiều người còn có cùng ngày sinh 1/7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT